“Dữ dội và dịu êm Ồn ào và lặng lẽ”Mở đầu khổ 1, tác giả đã nêu ra những trạng thái đối lập của: (Ngữ văn - Lớp 11)
Bạch Tuyết - 07/09 12:40:33
Bài thơ Sóng được Xuân Quỳnh sáng tác năm nao nhiêu? (Ngữ văn - Lớp 11)
Nguyễn Thị Nhài - 07/09 12:40:33
Bài thơ thuộc thể thơ nào? (Ngữ văn - Lớp 11)
Trần Đan Phương - 07/09 12:40:32
Bài thơ Sóng được Xuân Quỳnh sáng tác trong hoàn cảnh nào? (Ngữ văn - Lớp 11)
Phạm Văn Phú - 07/09 12:40:32
Bài thơ Sóng được in trong tập thơ nào dưới đây? (Ngữ văn - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thương - 07/09 12:40:31
Đặc sắc nghệ thuật của tác phẩm là: (Ngữ văn - Lớp 11)
Nguyễn Thanh Thảo - 07/09 12:40:30
Văn bản trên đã thể hiện những đặc điểm nào của ngôn ngữ văn học, đặc biệt là ngôn ngữ của truyện thơ Nôm? (Ngữ văn - Lớp 11)
Nguyễn Thu Hiền - 07/09 12:40:30
Nhân vật Thị Kính hiện lên như thế nào qua văn bản? (Ngữ văn - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 07/09 12:40:29
Đâu là đặc điểm của thể loại truyện thơ được thể hiện qua văn bản? (Ngữ văn - Lớp 11)
Nguyễn Thị Sen - 07/09 12:40:28
Tác phẩm được trích trong: (Ngữ văn - Lớp 11)
Nguyễn Thị Sen - 07/09 12:40:28
Văn bản được kể theo ngôi thứ mấy? (Ngữ văn - Lớp 11)
Trần Bảo Ngọc - 07/09 12:40:27
Phương thức biểu đạt của văn bản là gì? (Ngữ văn - Lớp 11)
Bạch Tuyết - 07/09 12:40:27
Thể loại của văn bản Thị Kính nuôi con cho Thị Mầu là: (Ngữ văn - Lớp 11)
Tô Hương Liên - 07/09 12:40:26
Thông điệp mà tác giả muốn gửi đến người đọc là gì? (Ngữ văn - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 07/09 12:40:25
Giá trị nội dung của tác phẩm là? (Ngữ văn - Lớp 11)
Nguyễn Thu Hiền - 07/09 12:40:25
Tác phẩm đem đến thông điệp gì? (Ngữ văn - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 07/09 12:40:24
Chi tiết nào cho thấy dượng Bảy là người yêu thương gia đình? (Ngữ văn - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 07/09 12:40:24
Dượng Bảy đại diện cho: (Ngữ văn - Lớp 11)
Phạm Minh Trí - 07/09 12:40:23
Gia cảnh của dượng Bảy là: (Ngữ văn - Lớp 11)
Trần Bảo Ngọc - 07/09 12:40:23
Dì Bảy là người có phẩm chất: (Ngữ văn - Lớp 11)
Bạch Tuyết - 07/09 12:40:22
Nhân vật dì Bảy phải đối diện với hoàn cảnh nào? (Ngữ văn - Lớp 11)
Nguyễn Thị Nhài - 07/09 12:40:22
Tác phẩm thuộc thể loại: (Ngữ văn - Lớp 11)
Phạm Văn Phú - 07/09 12:40:21
Tác phẩm người ngồi đợi trước hiên nhà của tác giả? (Ngữ văn - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 07/09 12:40:21
Thông điệp mà tác giả muốn gửi đến người đọc là gì? (Ngữ văn - Lớp 11)
Nguyễn Thu Hiền - 07/09 12:40:20
Nhân vật Giáng Kiều được miêu tả như thế nào? (Ngữ văn - Lớp 11)
Nguyễn Thị Nhài - 07/09 12:40:19
Khung cảnh sau khi nàng Giáng Kiều làm phép được miêu tả: (Ngữ văn - Lớp 11)
Phạm Văn Bắc - 07/09 12:40:19
Khung cảnh trước khi nàng Giáng Kiều làm phép được miêu tả: (Ngữ văn - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thương - 07/09 12:40:18
Điều bất thường gì sảy ra khi Tú Uyên mua bức tranh về treo trong nhà? (Ngữ văn - Lớp 11)
Tô Hương Liên - 07/09 12:40:18
Tác giả so sánh nỗi nhớ của chàng Tú Uyên với: (Ngữ văn - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thương - 07/09 12:40:18
Tác phẩm Tú Uyên gặp Giáng Kiều được trích trong (Ngữ văn - Lớp 11)
Phạm Văn Phú - 07/09 12:40:17
Nguồn gốc tác phẩm được lấy cảm hứng từ: (Ngữ văn - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 07/09 12:40:17
Thể loại của tác phẩm Tú Uyên gặp Giáng Kiều là: (Ngữ văn - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 07/09 12:40:16
Tác giả của Tú Uyên gặp Giáng Kiều là: (Ngữ văn - Lớp 11)
Trần Bảo Ngọc - 07/09 12:40:16
Công nghệ AI sẽ hỗ trợ ngành vận tải như thế nào? (Ngữ văn - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 07/09 12:40:15
Chức năng hỗ trợ nhận diện khuôn mặt được tích hợp tại: (Ngữ văn - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 07/09 12:40:15
Ý nào đúng khi nói về khó khăn mà công nghệ AI mang đến cho con người? (Ngữ văn - Lớp 11)
CenaZero♡ - 07/09 12:40:14
Ý nào KHÔNG ĐÚNG khi nói về thuận lợi mà công nghệ AI mang đến cho con người? (Ngữ văn - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 07/09 12:40:14
Theo văn bản, do đâu mà AI có được khả năng vượt trội và có thể ứng dụng vào nhiều lĩnh vực khác nhau trong đời sống? (Ngữ văn - Lớp 11)
Trần Đan Phương - 07/09 12:40:14
Công nghệ AI là: (Ngữ văn - Lớp 11)
CenaZero♡ - 07/09 12:40:13
Thái độ của tác giả trong văn bản là: (Ngữ văn - Lớp 11)
Tô Hương Liên - 07/09 12:40:13