Trong các hình dưới đây, hình nào là hình bình hành? (Toán học - Lớp 6)
Phạm Văn Bắc - 05/09 19:48:29
Hình dưới đây có mấy hình tam giác? (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thương - 05/09 19:48:27
Cho tam giác đều MNP có MN = 5cm, khẳng định nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 6)
Phạm Văn Phú - 05/09 19:48:25
Chọn phát biểu sai: (Toán học - Lớp 6)
Trần Đan Phương - 05/09 19:48:23
Cho hình lục giác đều MNPQRH, phát biểu nào sai? (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thu Hiền - 05/09 19:48:22
Cho hình lục giác đều MNPQRH, có bao nhiêu tam giác đều được tạo thành từ các đường chéo chính có cạnh bằng cạnh của lục giác đều (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thanh Thảo - 05/09 19:48:21
Cho hình lục giác đều MNPQRH, phát biểu nào sai? (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thanh Thảo - 05/09 19:48:20
Phát biểu nào sau đây sai? (Toán học - Lớp 6)
Phạm Văn Phú - 05/09 19:48:19
Hình dưới đây có tất cả bao nhiêu hình vuông? (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Nhài - 05/09 19:48:18
Chọn phát biểu sai? (Toán học - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 19:48:17
Cho hình vuông MNPQ, khẳng định nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 6)
Tô Hương Liên - 05/09 19:48:16
Cho hình vuông MNPQ, khẳng định nào sau đây sai? (Toán học - Lớp 6)
Tô Hương Liên - 05/09 19:48:15
Tìm giá trị lớn nhất của biểu thức : \[C = - {\left( {x - 5} \right)^2} + 10\] (Toán học - Lớp 6)
Phạm Văn Phú - 05/09 19:48:14
Tìm tổng các số nguyên n biết: \[\left( {n + {\bf{3}}} \right)\left( {n - {\bf{2}}} \right) < {\bf{0}}\;\] . (Toán học - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 19:48:13
Có bao nhiêu số nguyên n thỏa mãn \[(2n - 1) \vdots (n + 1)\;?\] (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thu Hiền - 05/09 19:48:12
Tìm các số x, y, z biết: \[x + y = 11,y + z = 10,z + x = - 3\] (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Sen - 05/09 19:48:11
Chọn câu đúng nhất. Với \(a,b,c \in \mathbb{Z}\) (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Sen - 05/09 19:48:10
Cho x là số nguyên và \[x + 1\;\] là ước của 5 thì giá trị của x là: (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 05/09 19:48:09
Khi \[x = - 12\;\] giá trị của biểu thức \[(x - 8)(x + 17)\] là: (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 05/09 19:48:07
Cho \[x \in \mathbb{Z}\;\] và −5 là bội của \[x + 2\;\] thì giá trị của x bằng: (Toán học - Lớp 6)
Tô Hương Liên - 05/09 19:48:05
Cho \({x_1}\) là số nguyên thỏa mãn \[{(x + 3)^3}:3 - 1 = - 10\] . Chọn câu đúng. (Toán học - Lớp 6)
Phạm Văn Bắc - 05/09 19:48:03
Cho \[A = - 128.\left[ {\left( { - 25} \right) + 89} \right] + 128.\left( {89 - 125} \right)\;\] . Chọn câu đúng. (Toán học - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 19:48:01
Tính \[ - 4.[12:{( - 2)^2} - 4.( - 3)] - {( - 12)^2}\] ta được kết quả (Toán học - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 19:47:59
Tìm x biết \[(x - 12).(8 + x) = 0\] (Toán học - Lớp 6)
Tô Hương Liên - 05/09 19:47:57
Thực hiện phép tính \[ - 567 - \left( { - 113} \right) + \left( { - 69} \right) - \left( {113 - 567} \right)\] ta được kết quả là (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thu Hiền - 05/09 19:47:56
Tính \[\left( { - 9} \right).\left( { - 12} \right) - \left( { - 13} \right).6\] (Toán học - Lớp 6)
Phạm Minh Trí - 05/09 19:47:55
Thực hiện phép tính \[455 - 5.\left[ {\left( { - 5} \right) + 4.\left( { - 8} \right)} \right]\;\] ta được kết quả là (Toán học - Lớp 6)
Phạm Minh Trí - 05/09 19:47:54
Tìm \(x \in {\rm Z}\) , biết \(8 \vdots x\) và \(15 \vdots x\) (Toán học - Lớp 6)
Bạch Tuyết - 05/09 19:47:53
Chọn câu trả lời đúng (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thương - 05/09 19:47:52
Tìm x biết \[44 - x - 16 = - 60\] (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 05/09 19:47:50
Tìm x biết: \[17 - (x + 84) = 107\] (Toán học - Lớp 6)
Trần Bảo Ngọc - 05/09 19:47:47
Bỏ ngoặc rồi tính: \[\left( {52 - 69 + 17} \right) - \left( {52 + 17} \right)\;\] ta được kết quả là (Toán học - Lớp 6)
Trần Bảo Ngọc - 05/09 19:47:47
Tính tổng của các số nguyên x, biết: \[ - 7 < x \le 5.\] (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Sen - 05/09 19:47:45
Cho \[x - 236\;\] là số đối của số 0 thì x là: (Toán học - Lớp 6)
Trần Bảo Ngọc - 05/09 19:47:44
Cho \[E = \left\{ {3; - 8;0} \right\}\;\] . Tập hợp F gồm các phần tử của E và các số đối của chúng là? (Toán học - Lớp 6)
Trần Đan Phương - 05/09 19:47:43
Cho các số sau: 1280;−291;43;−52;28;1;0 . Các số đã cho sắp xếp theo thứ tự giảm dần là: (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Nhài - 05/09 19:47:41
Có bao nhiêu cách phân tích số 21 thành tích của hai số nguyên (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thương - 05/09 19:47:37
Trong các phát biểu sau đây, phát biểu nào đúng? (Toán học - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 19:47:36
Có bao nhiêu số nguyên n thỏa mãn \[(n - 1)\;\] là bội của \[(n + 5)\;\] và \[(n + 5)\;\] là bội của \[(n - 1)?\;\] (Toán học - Lớp 6)
Trần Đan Phương - 05/09 19:47:35
Cho \[x;y \in \mathbb{Z}\] . Nếu \[5x + 46y\;\] chia hết cho 16 thì \[x + 6y\;\] chia hết cho (Toán học - Lớp 6)
Phạm Văn Phú - 05/09 19:47:33