Vấn đề có ý nghĩa nhân loại nào được đặt ra trong văn bản này? (Ngữ văn - Lớp 6)
Đặng Bảo Trâm - 29/08 00:07:11
Biện pháp lặp: lặp từ ngữ (mảnh đất, tôi biết, dòng nước, người da đỏ, người da trắng, lặp kiểu câu ( ngài phải bảo, ngày phải dạy, ngài phải biết…) nhằm nhấn mạnh sự khác biệt trong cách sống và trong thái độ với thiên nhiên, đúng hay sai? (Ngữ văn - Lớp 6)
Đặng Bảo Trâm - 29/08 00:07:11
Cách hiểu đúng về câu: “Đất là Mẹ”? (Ngữ văn - Lớp 6)
Đặng Bảo Trâm - 29/08 00:07:10
Bức thư nói về chuyện mua bán đất đai cách đây hơn một thế kỉ được coi là văn bản vì sao? (Ngữ văn - Lớp 6)
Đặng Bảo Trâm - 29/08 00:07:10
Ý chính của đoạn thư yêu cầu tổng thống Mỹ? (Ngữ văn - Lớp 6)
Đặng Bảo Trâm - 29/08 00:07:10
Biện pháp nghệ thuật nào được sử dụng nhiều trong văn bản? (Ngữ văn - Lớp 6)
Đặng Bảo Trâm - 29/08 00:07:09
Sự khác biệt của người da đỏ với người da trắng được thể hiện qua khía cạnh nào? (Ngữ văn - Lớp 6)
Đặng Bảo Trâm - 29/08 00:07:09
Việc sử dụng yếu tố trùng điệp trong bài văn có ý nghĩa gì? (Ngữ văn - Lớp 6)
Đặng Bảo Trâm - 29/08 00:07:08
Từ nào là tính từ dưới đây? (Ngữ văn - Lớp 6)
Đặng Bảo Trâm - 29/08 00:07:07
Bức thư đã phê phán gay gắt những hành động và thái độ gì của người da trắng thời đó? (Ngữ văn - Lớp 6)
Đặng Bảo Trâm - 29/08 00:07:06
Bộ tộc của Thủ lĩnh da đỏ Xi-at-tơn sinh sống ở châu lục nào? (Ngữ văn - Lớp 6)
Đặng Bảo Trâm - 29/08 00:07:06