Đâu là giá trị nghệ thuật của văn bản Tuyên bố thế giới về sự sống còn, quyền được bảo vệ và phát triển của trẻ em? (Ngữ văn - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 06:32:03
Văn bản Tuyên bố thế giới về sự sống còn, quyền được bảo vệ và phát triển của trẻ em sử dụng phương thức biểu đạt chính là gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 06/09 06:32:03
Để làm nổi bật những khó khăn đối với trẻ em, tác giả đã sử dụng phương thức lập luận nào trong phần Sự thách thức? (Ngữ văn - Lớp 9)
Nguyễn Thị Sen - 06/09 06:32:02
Những vấn đề bản tuyên bố đề ra trong bản tuyên bố trực tiếp liên quan đến bối cảnh thế giới vào thời điểm nào? (Ngữ văn - Lớp 9)
Phạm Minh Trí - 06/09 06:32:01
Những nhiệm vụ được đặt ra trong bản tuyên bố này? (Ngữ văn - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 06:32:00
Nhận định nào nói đúng nhất về văn bản Tuyên bố thế giới về sự sống còn, quyền được bảo vệ và phát triển của trẻ em? (Ngữ văn - Lớp 9)
Nguyễn Thu Hiền - 06/09 06:31:59
Bản tuyên bố nói đến vấn đề nào trong đời sống xã hội? (Ngữ văn - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 06/09 06:31:58
Tuyên bố thế giới về sự sống còn, quyền được bảo vệ và phát triển của trẻ em do Hội đồng Bộ trưởng Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam đưa ra. Đúng hay sai? (Ngữ văn - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 06/09 06:31:58
Bản tuyên bố đọc tại Hội nghị cấp cao thế giới về trẻ em diễn ra năm bao nhiêu (Ngữ văn - Lớp 9)
Nguyễn Thanh Thảo - 06/09 06:31:57
Văn bản này được chia làm mấy phần? (Ngữ văn - Lớp 9)
Nguyễn Thị Nhài - 06/09 06:31:56