Nội dung nào sau đây là mục đích của các nhà sử học khi vận dụng tri thức của các ngành khoa học khác để nghiên cứu lịch sử? (Lịch sử - Lớp 10)
Nguyễn Thu Hiền - 06/09 12:33:52
Nội dung nào sau đây là một trong những nhân tố chứng minh Sử học là môn khoa học liên ngành? (Lịch sử - Lớp 10)
Nguyễn Thanh Thảo - 06/09 12:33:51
Nội dung nào sau đây là một trong những lí do cần thiết phải học tập lịch sử suốt đời? (Lịch sử - Lớp 10)
CenaZero♡ - 06/09 12:33:50
“Sử để ghi việc, mà việc hay hoặc dở đều dùng làm gương răn cho đời sau”. (Ngô Sĩ Liên và các sử thần nhà Lê, Đại Việt sử ký toàn thư, Tập 1, NXB Khoa học xã hội, Hà Nội, 1998, tr. 101). Nhận định trên đề cập đến ý nghĩa nào sau đây của tri thức ... (Lịch sử - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 06/09 12:33:49
Cần phải học tập và khám phá lịch sử vì học lịch sử giúp chúng ta (Lịch sử - Lớp 10)
Nguyễn Thị Sen - 06/09 12:33:48
Nội dung nào sau đây không phải là cách mà con người lưu giữ và truyền lại cho thế hệ sau những kinh nghiệm, truyền thống và tri thức? (Lịch sử - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 06/09 12:33:46
Nội dung nào sau đây là một trong những vai trò của tri thức lịch sử đối với cuộc sống của con người? (Lịch sử - Lớp 10)
Phạm Văn Bắc - 06/09 12:33:45
Yếu tố nào dưới đây tạo nên “khoảng cách” giữa hiện thực lịch sử và nhận thức lịch sử? (Lịch sử - Lớp 10)
Phạm Văn Phú - 06/09 12:33:44
Nhận thức lịch sử được hiểu là (Lịch sử - Lớp 10)
Trần Đan Phương - 06/09 12:33:42
Nội dung nào sau đây phản ánh đúng về hiện thực lịch sử? (Lịch sử - Lớp 10)
Phạm Văn Bắc - 06/09 12:33:41
Hiện thực lịch sử được hiểu là (Lịch sử - Lớp 10)
Phạm Minh Trí - 06/09 12:33:40
Lịch sử được hiểu là (Lịch sử - Lớp 10)
Trần Đan Phương - 06/09 12:33:39
Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng vai trò của Sử học đối với một số ngành, nghề trong lĩnh vực công nghiệp văn hóa? (Lịch sử - Lớp 10)
Nguyễn Thu Hiền - 06/09 12:33:32
Nội dung nào sau đây phản ánh đúng mối quan hệ giữa Sử học với một số ngành, nghề trong lĩnh vực công nghiệp văn hóa? (Lịch sử - Lớp 10)
Bạch Tuyết - 06/09 12:33:31
Nội dung nào sau đây là vai trò của các ngành, nghề thuộc lĩnh vực công nghiệp văn hóa đối với Sử học? (Lịch sử - Lớp 10)
Nguyễn Thị Nhài - 06/09 12:33:29
Nội dung nào sau đây phản ánh đúng vai trò của Sử học với một số ngành, nghề trong lĩnh vực công nghiệp văn hóa? (Lịch sử - Lớp 10)
Nguyễn Thu Hiền - 06/09 12:33:28
Tổ chức nào sau đây đóng vai trò quan trọng trong việc bảo tồn giá trị của các di sản trên thế giới? (Lịch sử - Lớp 10)
Tô Hương Liên - 06/09 12:33:26
Nội dung nào sau đây phản ánh đúng vai trò của Sử học đối với các ngành khoa học tự nhiên và công nghệ? (Lịch sử - Lớp 10)
Nguyễn Thị Nhài - 06/09 12:33:25
Nội dung nào sau đây không phải là vai trò của các ngành khoa học xã hội và nhân văn khác đối với Sử học? (Lịch sử - Lớp 10)
Nguyễn Thị Nhài - 06/09 12:33:24
Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng vai trò của Sử học đối với các ngành khoa học xã hội và nhân văn khác? (Lịch sử - Lớp 10)
Bạch Tuyết - 06/09 12:33:23
Sử học và các ngành khoa học xã hội và nhân văn khác có mối quan hệ như thế nào? (Lịch sử - Lớp 10)
Phạm Minh Trí - 06/09 12:33:21
Nội dung nào sau đây phản ánh đúng vai trò của các ngành khoa học xã hội và nhân văn khác đối với Sử học? (Lịch sử - Lớp 10)
Nguyễn Thu Hiền - 06/09 12:33:20
Việc thu thập thông tin, sử liệu có vai trò như thế nào trong quá trình học tập, tìm hiểu và nghiên cứu lịch sử? (Lịch sử - Lớp 10)
Phạm Văn Phú - 06/09 12:33:19
Nội dung nào sau đây không phải là lí do cần thiết phải học tập và khám phá lịch sử suốt đời? (Lịch sử - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 06/09 12:33:16
Một trong những lợi ích của việc học tập và khám phá lịch sử suốt đời là (Lịch sử - Lớp 10)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 12:33:14
Nội dung nào sau đây là một trong những lí do cần thiết phải học tập lịch sử suốt đời? (Lịch sử - Lớp 10)
Phạm Văn Phú - 06/09 12:33:14
Những bài học kinh nghiệm trong lịch sử có giá trị như thế nào đối với cuộc sống hiện tại và tương lai của con người? (Lịch sử - Lớp 10)
Tô Hương Liên - 06/09 12:33:11
Căn cứ vào mối liên hệ với sự vật, hiện tượng được nghiên cứu và giá trị thông tin, sử liệu được chia thành những loại nào? (Lịch sử - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 06/09 12:33:09
Sử liệu là gì? (Lịch sử - Lớp 10)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 12:33:08
Trong nghiên cứu lịch sử, các nhà sử học cần phải tuân thủ những nguyên tắc cơ bản nào? (Lịch sử - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 06/09 12:33:07
Nội dung nào sau đây không phải là nhiệm vụ của Sử học? (Lịch sử - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 06/09 12:33:05
Các chức năng của Sử học bao gồm (Lịch sử - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thương - 06/09 12:33:01
Chủ thể đóng vai trò bảo tồn và phát huy di sản văn hóa, di sản thiên nhiên là (Lịch sử - Lớp 10)
Tô Hương Liên - 06/09 12:33:00
Nội dung nào sau đây không phải là vai trò của công tác bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa, di sản thiên nhiên? (Lịch sử - Lớp 10)
CenaZero♡ - 06/09 12:32:59
Nội dung nào sau đây là một trong những vai trò của công tác bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa, di sản thiên nhiên? (Lịch sử - Lớp 10)
Nguyễn Thu Hiền - 06/09 12:32:57
Bảo tồn và phát huy giá trị các di sản văn hóa, di sản thiên nhiên là hoạt động (Lịch sử - Lớp 10)
CenaZero♡ - 06/09 12:32:56
Nội dung nào sau đây phản ánh đúng vai trò của Sử học đối với công tác bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa? (Lịch sử - Lớp 10)
Phạm Văn Bắc - 06/09 12:32:55
Nội dung nào sau đây phản ánh đúng vai trò của Sử học đối với các ngành khoa học xã hội và nhân văn khác? (Lịch sử - Lớp 10)
Phạm Văn Bắc - 06/09 12:32:51
Đối tượng nghiên cứu của Sử học và các ngành khoa học nhân văn khác là (Lịch sử - Lớp 10)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 12:32:49
Nội dung nào sau đây không chứng minh Sử học là môn khoa học mang tính liên ngành? (Lịch sử - Lớp 10)
Bạch Tuyết - 06/09 12:32:46