Một trong những bản chất của Marketing quốc tế là: (Tổng hợp - Đại học)
Đặng Bảo Trâm - 08/10 10:33:10
Một trong những bản chất của Marketing quốc tế là đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm bằng con đường: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thanh Thảo - 08/10 10:33:10
Khi tiến hành Marketing quốc tế, mọi hoạt động từ sản xuất đến bán hàng của công ty đều căn cứ vào: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 08/10 10:33:10
Căn cứ để xác định Marketing quốc tế là dựa vào: (Tổng hợp - Đại học)
Tô Hương Liên - 08/10 10:33:09
Tiến trình mở cửa quốc tế và các cấp độ của Marketing quốc tế căn cứ vào thuyết (Tổng hợp - Đại học)
Trần Bảo Ngọc - 08/10 10:33:09
(Geocentric) là định hướng hoạt động của hình thức marketing nào? (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thanh Thảo - 08/10 10:33:09
Quan điểm trung tâm quốc gia (Ethnocentric) là định hướng hoạt động cho hình thức marketing (Tổng hợp - Đại học)
Trần Đan Phương - 08/10 10:33:09
Marketing toàn cầu thực chất là: (Tổng hợp - Đại học)
Tô Hương Liên - 08/10 10:33:09
Những doanh nghiệp có quan điểm này dàn trải nguồn lực của mình tới nhiều nơi trên thế giới và không ngần ngại đầu tư trực tiếp ngước ngoài. (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Sen - 08/10 10:33:09
Quan điểm trung tâm quốc gia (Ethnocentric) được hiểu một cách đơn giản là: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Nhài - 08/10 10:33:08
Đây là … của doanh nghiệp khi có tư duy là: mặc dù các thị trường ở các quốc gia khác nhau là khác nhau, tuy nhiên những sự khác biệt này là hoàn toàn có thể nghiên cứu, lý giải và kiểm soát được. (Tổng hợp - Đại học)
Bạch Tuyết - 08/10 10:33:08
Khi doanh nghiệp triển khai các chiến lược marketing ở nước ngoài giống chiến lược marketing trong nước, đó có thể là quan điểm: (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 08/10 10:33:08
Đối với thị trường Lào, hoạt động marketing của các doanh nghiệp Việt Nam ở Lào là: (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Minh Trí - 08/10 10:33:08
Marketing quốc gia (quốc nội) và marketing quốc tế là: (Tổng hợp - Đại học)
Trần Bảo Ngọc - 08/10 10:33:08
Theo quan điểm của các doanh nghiệp, marketing quốc tế và marketing đa quốc gia là: (Tổng hợp - Đại học)
Đặng Bảo Trâm - 08/10 10:33:07
Trong thực tiễn, việc xác định sự khác biệt giữa marketing quốc tế và marketing đa quốc gia là: (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Bắc - 08/10 10:33:07
Trong marketing quốc tế, tính chất cách trở về mặt địa lý … (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Sen - 08/10 10:33:07
Marketing quốc tế đòi hỏi một sản phẩm phải được xuất khẩu và phân phối ra khỏi biên giới quốc gia, … (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Bắc - 08/10 10:33:07
Mỗi chiến lược marketing quốc tế phù hợp với các công ty khác nhau tùy thuộc vào tình hình cụ thể của họ. Điều này được thể hiện trong thuyết EPRG. Bốn 4 yếu tố của thuyết này là:Geocentrism (Tổng hợp - Đại học)
CenaZero♡ - 08/10 10:33:07
Đây là câu hỏi đã và đang khiến những công ty lần đầu tiên xuất khẩu sản phẩm ra thị trường nước ngoài hoặc những công ty nào mong muốn mở rộng hoạt động kinh doanh ra thị trường quốc tế phải trăn trở: (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 08/10 10:33:07
Đây là điều kiện khiến một công ty đang kinh doanh trong nước đến phương án mở rộng sang thị trường nước ngoài: (Tổng hợp - Đại học)
Trần Bảo Ngọc - 08/10 10:33:06
Nhà sản xuất sử dụng những người trung gian phân phối vì những lý đây, ngoại trừ: (Tổng hợp - Đại học)
Trần Đan Phương - 08/10 10:33:06
Dữ liệu thứ cấp là dữ liệu:Có tầm quan trọng thứ nhìĐã có sẵn từ trước đâyĐược thu thập sau dữ liệu sơ cấp (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 08/10 10:33:06
Mức độ nghiên cứu marketing cao nhất là:Nghiên cứu khám pháNghiên cứu mô tảNghiên cứu nhân quả (Tổng hợp - Đại học)
Trần Đan Phương - 08/10 10:33:06
Hệ thống nào sau đây không thuộc 4 hệ thống con của thông tin marketing:Các quyết định và truyền thông MarketingLưu trữ và phân tích thông tin bên trongc Lưu trữ và phân tích thông tin bên ngoài (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Bắc - 08/10 10:33:05
Quan niệm Marketing đạo đức xã hội cần phải cân bằng mấy yếu tố? (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 08/10 10:33:05
Để thực hiện giao dịch người ta cần các điều kiện nào?Hai vật có giá trịThỏa thuận các điều kiện giao dịchThời gian và địa điểm được thỏa thuận (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Sen - 08/10 10:33:05
Sản phẩm địa phương hoá thường có đặc điểm sau đây: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thu Hiền - 03/10 12:06:07
Quan điểm thích nghi hoá sản phẩm ‘Think globally, act locally’ thể hiện: (Tổng hợp - Đại học)
CenaZero♡ - 03/10 12:06:07
Đây là yếu tố yêu cầu bao bì trong marketing quốc tế nên có sự thay đổi. 1. Sự khác biệt của đơn vị đo lường 2. Yêu cầu của chính phủ 3. Thói quen tiêu dùng 4. Ngôn ngữ 5. Văn hoá (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 03/10 12:06:07
Khi lựa chọn đội ngũ bán hàng cá nhân ở thị trường quốc tế, doanh nghiệp nên ưu tiên sử dụng đội ngũ chuyên viên biệt phái từ nước chủ nhà để có am hiểu về sản phẩm và văn hoá doanh nghiệp đầy đủ nhất. (Tổng hợp - Đại học)
Trần Bảo Ngọc - 03/10 12:06:07
Có 4 yêu cầu điều chỉnh bắt buộc đối với chính sách thích ứng sản phẩm trên thị trường quốc tế. (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 03/10 12:06:07
Đây hoạt động không thuộc quá trình phát triển sản phẩm mới: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Nhài - 03/10 12:06:07
Có 3 nguyên tắc lựa chọn phương thức thâm nhập thị trường quốc tế (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thanh Thảo - 03/10 12:06:07
Nhận định nào sau đây là sani: (Tổng hợp - Đại học)
Trần Bảo Ngọc - 03/10 12:06:06
Theo định nghĩa của Hiệp hội Marketing quốc tế Mỹ, Marketing quốc tế là "quá trình lập kế hoạch và triển khai thực hiện việc tạo ra; định giá; xúc tiến và phân phối ý tưởng, hàng hoá, dịch vụ nhằm mục đích tạo ra các trao đổi để có thể thỏa mãn những ... (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 03/10 12:06:06
Dữ liệu này thường giúp quá trình lựa chọn thị trường thế giới đạt được mục tiêu: tiết kiệm chi phí và thời gian và có thể áp dụng ở rất nhiều thị trường khác nhau. (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Sen - 03/10 12:06:06
Các lý thuyết thương mại cổ điển thừa nhận: (Tổng hợp - Đại học)
Trần Đan Phương - 03/10 12:06:06
Việc so sánh các thông tin thứ cấp ở thị trường quốc tế hay các nước khác nhau thường là: (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 03/10 12:06:06
Hình thức nào sau đây không phải là hình thức của nhượng quyền thương mại (Tổng hợp - Đại học)
Trần Đan Phương - 03/10 12:06:06