Phương thức Cấp giấy phép (Licensing) phù hợp với: (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Bắc - 03/10 12:06:05
Căn cứ để xác định Marketing quốc tế là dựa vào: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 03/10 12:06:05
Khi tiến hành Marketing quốc tế, mọi hoạt động từ sản xuất đến bán hàng của công ty đều căn cứ vào: (Tổng hợp - Đại học)
Trần Đan Phương - 03/10 12:06:05
Tính ... của ... thể hiện ở việc bên được cấp phép sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với người cấp phép trên thị trường xuất khẩu. (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thanh Thảo - 03/10 12:06:05
Khi thâm nhập vào các thị trường có ... các công ty thường chọn hướng liên doanh hơn là mua lại các công ty có sẵn. (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thu Hiền - 03/10 12:06:05
Tính chính xác và mức độ sẵn có của dữ liệu thứ cấp của thị trường nước ngoài phụ thuộc vào (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 03/10 12:06:05
Phát biểu nào sau đây là đúng với khái niệm về môi trường Marketing quốc tế: (Tổng hợp - Đại học)
Trần Đan Phương - 03/10 12:06:05
Nhận định nào sau đây là đúng: (Tổng hợp - Đại học)
Trần Đan Phương - 03/10 12:06:04
So với nghiên cứu marketing quốc gia thì nghiên cứu marketing quốc tế là: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thương - 03/10 12:06:04
Định nghĩa này của MNC (Công ty đa quốc gia) nhấn mạnh vào số lượng các quốc gia mà MNC tiến hành hoạt động kinh doanh, cũng như quốc tịch của các lãnh đạo cấp cao và chủ sở hữu. (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Nhài - 03/10 12:06:04
Đây không phải là đặc điểm của quảng cáo toàn cầu: (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Bắc - 03/10 12:06:04
Bán phá giá tác động….đến thị trường nước nhập khẩu (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thương - 03/10 12:06:04
Việc các doanh nghiệp Việt Nam bán sản phẩm trên Amazon.com thông qua sự hỗ trợ của website thương mại điện tử Fado là biểu hiện của kênh phân phối: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Sen - 03/10 12:06:04
Theo lý thuyết IPLC, một sản phẩm được sáng tạo ra cuối cùng sẽ trở thành: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 03/10 12:06:03
Đây à sản phẩm đòi hỏi phải được thích nghi nhiều nhất ở thị trường nước ngoài (Tổng hợp - Đại học)
Đặng Bảo Trâm - 03/10 12:06:03
Đây không phải là một trong những tiêu chuẩn bắt buộc phải có để đi đến quyết định thích nghi thông điệp quảng cáo quốc tế. (Tổng hợp - Đại học)
Trần Đan Phương - 03/10 12:06:03
Điểm khác nhau lớn nhất giữa thị trường xám và thị trường đen là: (Tổng hợp - Đại học)
Tô Hương Liên - 03/10 12:06:03
Đây là sản phẩm gần như không tuân theo những hiện tượng được giải thích trong IPLC. (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thương - 03/10 12:06:03
Đây là đặc điểm của sản phẩm tác động tiêu cực đến việc chap nhận sản phẩm:1.Sự phức tạp2.Khả năng quan sát3.Khả năng trải nghiệm4.Khả năng chia nhỏ sản phẩm5.Giá (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Phú - 03/10 12:06:02
Nếu giữa các thị trường quốc tế là không có sự khác nhau thì doanh nghiệp nên lựa chọn: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thương - 03/10 12:06:02
Máy rửa bán không thông dụng, ít được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam là do yếu tố nào sau đây tác động? (Tổng hợp - Đại học)
CenaZero♡ - 03/10 12:06:02
Đây không phải là một trong những kiểu bán phá giá trên thị trường quốc tế: (Tổng hợp - Đại học)
Trần Đan Phương - 03/10 12:06:02
Chi phí sản xuất có xu hướng bắt đầu giảm (tại các nước sang tạo ra sản phẩm mới) là đặc điểm của pha này trong IPLC: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thanh Thảo - 03/10 12:06:02
Đây được coi là hạn chế của chiến ược tiêu chuẩn hóa sản phẩm: (Tổng hợp - Đại học)
Đặng Bảo Trâm - 03/10 12:06:01
So với thành phần khác cảu chiến lược Marketing hỗn hợp như thương hiệu và sản phẩm thì quảng cáo quốc tế có khả năng tiêu chuẩn hóa… (Tổng hợp - Đại học)
Đặng Bảo Trâm - 03/10 12:06:01
Đây là đặc điểm của thương hiệu toàn cầu, ngoại trừ: (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Bắc - 03/10 12:06:01
Mối quan hệ giữa chi phí dành cho quảng cáo và mức độ phát triển kinh tế của một quốc gia là: (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 03/10 12:06:01
Đây là quốc gia có chi phí cho quảng cáo lớn nhất thế giới: (Tổng hợp - Đại học)
Trần Đan Phương - 03/10 12:06:01
Cơ sở để xác định giá sàn cho việc bán sản phẩm tại thị trường nước ngoài khác nhau là: (Tổng hợp - Đại học)
CenaZero♡ - 03/10 12:06:01
Theo thống kê của ZenithOptimedia (2016), tỉ lệ tăng trưởng về chi phí dành cho quảng cáo của Việt Nam trong năm 2016 so với 2015 là…so với Mỹ: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Sen - 03/10 12:06:00
Biên độ phá giá là: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 03/10 12:06:00
Đây là lý do vì sao các doanh nghiệp của Mỹ cho rằng sản phẩm được thiết kế cho người Mỹ là ưu việt và được người tiêu dùng trên toàn thế giới ưa chuộng. (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 03/10 12:06:00
Sản phẩm tiêu chuẩn hóa thường có đặc điểm sau đây: (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Phú - 03/10 12:06:00
Đây là hoạt động không thuộc quá trình phát triển sản phẩm mới: (Tổng hợp - Đại học)
Bạch Tuyết - 03/10 12:06:00
Đây là yếu tố đòi hỏi bao bì trong Marketing quốc tế bắt buộc phải có sự thay đổi. (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 03/10 12:06:00
Kênh phân phối đơn giản thường xuất hiện ở các quốc gia… (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thương - 03/10 12:05:59
Việc sa thải một trung gian phân phối là: (Tổng hợp - Đại học)
Đặng Bảo Trâm - 03/10 12:05:59
Nếu giữa các phân khúc trong một thị trường quốc tế không có sự kahsc nhau thì doanh nghiệp nên lựa chọn: (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 03/10 12:05:59
Thuế quan của các quốc gia ảnh hưởng tới chiến lược…của doanh nghiệp: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Sen - 03/10 12:05:59