Đây là đặc điểm của chiến lược sản phẩm tiêu chuẩn hóa: (Tổng hợp - Đại học)
Trần Đan Phương - 03/10 12:05:59
Để xác định hành vi bán phá giá của một quốc gia trên thị trường quốc tế, ngoài biên độ bán phá giá… (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Nhài - 03/10 12:05:59
Đâu không phải là đặc điểm của hệ thống phân phối quốc tế (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Bắc - 03/10 12:05:58
Tiêu chuẩn hóa trên phạm vi quốc tế và những bất lợi tương đối đối với các nước sáng tạo ra các sản phẩm mới là đặc điểm của pha này trong vòng đời sản phẩm quốc tế: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thương - 03/10 12:05:58
Chiến lược tiêu chuẩn hóa quảng cáo sẽ bất khả thi nếu không đạt được điều kiện sau: (Tổng hợp - Đại học)
Trần Đan Phương - 03/10 12:05:58
Đây là đặc điểm của đại lý nước ngoài: (Tổng hợp - Đại học)
Trần Bảo Ngọc - 03/10 12:05:58
Phương thức thị trường nào hàm chứa rủi ro thấp nhất? (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 03/10 12:05:58
Hình thức cao nhát của việc tham gia vào thị trường toàn cầu là…..và toàn bộ hoạt động của TNCs ở thị trường nước ngoài. (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Phú - 03/10 12:05:58
Loại rủi ro này đến từ nước sở tại nhằm hạn chế các khoản thanh toán của chi nhánh/công ty con tới công ty mẹ: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Nhài - 03/10 12:05:58
Đây được coi là một trong những đặc điểm của nguyên tắc thưục dụng khi thâm nhập thị trường quốc tế: (Tổng hợp - Đại học)
Trần Đan Phương - 03/10 12:05:57
Bước nào sau đây không nằm trong quy trình nghiên cứu thị trường nước ngoài: (Tổng hợp - Đại học)
CenaZero♡ - 03/10 12:05:57
Ngày nay công nghệ được hiểu theo nghĩa rộng chứ không đơn thuần là: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thanh Thảo - 03/10 12:05:57
Yếu tố nào sau đây là hành động của chính phủ ở nước chủ nhà (home country) – có tác động tiêu cực tới hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp trên thị trường quốc tế: (Tổng hợp - Đại học)
CenaZero♡ - 03/10 12:05:57
Đây là quốc gia có chi phí dành cho nghiên cứu thị trường nhiều nhất thế giới: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thương - 03/10 12:05:57
Trong Franchising, nhiệm vụ quản lý vốn thuộc về: (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Bắc - 03/10 12:05:57
Đối với một công ty của Nhật, việc thu thập thông tin thứ cấp ở Mỹ so với Việt Nam là: (Tổng hợp - Đại học)
Bạch Tuyết - 03/10 12:05:56
Hình thức liên doanh nào mà theo đó một công ty liên doanh với nhiều công ty khác là: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Nhài - 03/10 12:05:56
Yếu tố môi trường nào quyết định sự hấp dẫn của thị trường quốc tế? (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Bắc - 03/10 12:05:56
Yếu tố chính trị của thị trường nước ngoài có thể ảnh hưởng tới….thông tin: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thương - 03/10 12:05:56
Thuế quan trong thương mại quốc tế có thể hiểu là: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thanh Thảo - 03/10 12:05:56
Những câu hỏi : Ai thu thập thông tin? Thông tịn thu thập với mục đích gì? Phương pháp thu thập thông tin? Có thể cho chúng ta cơ sở để đánh giá….của thông tin ở thị trường nước ngoài. (Tổng hợp - Đại học)
Đặng Bảo Trâm - 03/10 12:05:56
Trong nghiên cứu Marketing ở thị trường nước ngoài, so với thông tin thứ cấp thì thông tin sơ cấp là: (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Bắc - 03/10 12:05:55
Nhượng quyền thương mại và cấp phép: (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 03/10 12:05:55
Đây là dữ liệu thứ cấp, bên ngoài mà doanh nghiệp cần nghiên cứu khi lựa chọn thị trường nước ngoài, ngoại trừ: (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 03/10 12:05:55
Có… các nguyên tắc lựa chọn phương thức TNTTQT (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Minh Trí - 03/10 12:05:55
Chính phủ đánh thuế hàng nhập khẩu nhằm hướng tới các mục đích sau, ngoại trừ: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Nhài - 03/10 12:05:55
Đặc điểm chung lớn nhất của xuất khẩu là: (Tổng hợp - Đại học)
Trần Đan Phương - 03/10 12:05:55
Đây là 2 phương pháp nghiên cứu thị trường quốc tế: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 03/10 12:05:55
Yếu tố nào sau đây thể hiện xu hướng đối nội, đối ngoại của mỗi quốc gia: (Tổng hợp - Đại học)
CenaZero♡ - 03/10 12:05:54
Thị trường quốc tế bao gồm: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 03/10 12:05:54
Những lựa chọn nào sau là phương thức thâm nhập thị trường quốc tế, ngoại trừ: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thương - 03/10 12:05:54
Nhãn hiệu, nhãn hiệu thương mại, thương hiệu là những khái niệm giống nhau. (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thương - 03/10 12:05:54
Hội chợ và triển lãm quốc tế là hai loại hình xúc tiến thương mại, ở đó các DN được phép trưng bày hàng hóa, giới thiệu DN và bán hàng. (Tổng hợp - Đại học)
Trần Bảo Ngọc - 03/10 12:05:54
Bước thứ ba trong qui trình phát triển sản phẩm hoàn toàn mới là: (Tổng hợp - Đại học)
Trần Bảo Ngọc - 03/10 12:05:54
Marketing quốc tế chỉ cần thiết đối với các doanh nghiệp kinh doanh xuất nhập khẩu. (Tổng hợp - Đại học)
Trần Bảo Ngọc - 03/10 12:05:53
Họat động chuyển giao công nghệ trong vòng đời sản phẩm quốc tế được tiến hành ở pha: (Tổng hợp - Đại học)
CenaZero♡ - 03/10 12:05:53
Các nhãn hiệu hàng hóa khi tung ra thị trường quốc tế cẩn phải chú ý: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Nhài - 03/10 12:05:53
Một trong những điểm khác biệt của hội chợ và triển lãm quốc tế là: (Tổng hợp - Đại học)
Trần Bảo Ngọc - 03/10 12:05:53
Đau là nhược điểm của chiến lược phát triển sản phẩm mới có cải tiến? (Tổng hợp - Đại học)
Đặng Bảo Trâm - 03/10 12:05:53
Việc đánh giá sản phẩm lỗi thời được dựa trên sự sụt giảm của doanh số bán sản phẩm và các chính sách marketing cần DN đã áp dụng. (Tổng hợp - Đại học)
Tô Hương Liên - 03/10 12:05:53