Vòng đời sản phẩm quốc tế được nghiên cứu đối với các nhóm nước: nước khởi xướng, nhóm các nước phát triển khác, nhóm các nước đang và chậm phát triển. (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thu Hiền - 03/10 12:05:53
Vòng đời sản phẩm quốc tế (TPLC) bắt đầu khi sản phẩm ở pha bão hòa trong vòng đời sản phẩm lý thuyết (PLC).a Đúng (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 03/10 12:05:53
Thị trường mục tiêu trong marketing quốc tế là thị trường : (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Sen - 03/10 12:05:52
Giá ký kết trong hợp đồng dài hạn bao gồm các loại giá sau, ngoại tr ừ: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Sen - 03/10 12:05:52
Để bảo vệ thị trường, các DN thường sử dụng các chiến lược giá: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thương - 03/10 12:05:52
Đặc điểm của giá ký kết thực tế là: (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Bắc - 03/10 12:05:52
Mô hình AIDA bao gồm: (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Phú - 03/10 12:05:52
Bước thứ năm trong qui trình xây dựng chương trình quảng cáo là (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thương - 03/10 12:05:51
Quảng cáo là thông điệp được đắp lại bằng: (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Bắc - 03/10 12:05:51
Giá quốc tế là giá: (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Phú - 03/10 12:05:51
Bao bì trong thương mại quốc tế cần đảm bảo: (Tổng hợp - Đại học)
Đặng Bảo Trâm - 03/10 12:05:51
Trong qui trình sáng chế sản phẩm hoàn toàn mới, bước thứ tư là: (Tổng hợp - Đại học)
Trần Bảo Ngọc - 03/10 12:05:51
Thị trường mục tiêu trong marketing quốc tế là thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
CenaZero♡ - 03/10 12:05:51
Yêu cầu đối với mục tiêu của chiến lược marketing: (Tổng hợp - Đại học)
Trần Bảo Ngọc - 03/10 12:05:50
Chính sách giá quốc tế nhiều khi được quyết định bởi một trung tâm định giá, không thuộc nước xuất khẩu hay nhập khẩua Đúng (Tổng hợp - Đại học)
Bạch Tuyết - 03/10 12:05:50
Đặc trưng của chiến lược marketing phân biệt là: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thanh Thảo - 03/10 12:05:50
Đặc điểm của chiến lược marketing không phân biệt là: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Nhài - 03/10 12:05:50
Yếu tố nào trong các yếu tố sau không phải là điều kiện tồn tại của DN (Tổng hợp - Đại học)
CenaZero♡ - 03/10 12:05:50
Sản phẩm hoàn toàn mới là những sản phẩm mới đối với doanh nghiệpb Sai (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 03/10 12:05:50
Vấn đề quan trọng trong xây dựng nguồn nhân lực la: (Tổng hợp - Đại học)
Trần Đan Phương - 03/10 12:05:49
Trong quản lý nguồn nhân lực, các doanh nghiệp chỉ cần tập trung vào chiến lược tuyển dụng nhân sựb Sai. (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Phú - 03/10 12:05:49
Những nghiên cứu sau là nghiên cứu chi tiết thị trường, ngoại trừ: (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Minh Trí - 03/10 12:05:49
Nghiên cứu khái quát thị trường nhằm thu thập các thông tin về: (Tổng hợp - Đại học)
CenaZero♡ - 03/10 12:05:49
Các chiến lược phát triển sản phẩm mới bao gồm: (Tổng hợp - Đại học)
CenaZero♡ - 03/10 12:05:49
Vòng đời sản phẩm quốc tế bao gồm các pha (Tổng hợp - Đại học)
Tô Hương Liên - 03/10 12:05:49
Lợi ích của việc mà hóa sản phẩm là: (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 03/10 12:05:48
Mục đích của chính sách sản phẩm quốc tế là: (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Phú - 03/10 12:05:48
Các sản phẩm bắt chước nguyên mẫu là các sản phẩm được sản xuất y nguyên so với các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh:a Đúng (Tổng hợp - Đại học)
Trần Bảo Ngọc - 03/10 12:05:48
Việc phân tích các yếu tố môi trường bên ngoài giúp DN tìm kiếm:c Cơ hội và hiểm họa (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thu Hiền - 03/10 12:05:48
Kế hoạch hóa marketing là quá trình kết hợp các yếu tố môi trường bên trong và bên ngoài nhằnm tiến hành có hệ thống các khâu trong hoạt động kinh doanh (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Bắc - 03/10 12:05:48
Các yếu tố sau thuộc môi trường nhân khẩu học quốc gia, ngoại trừ: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Sen - 03/10 12:05:48
Văn hóa DN là tổng hợp các yếu tố đặc trưng choa Đúng (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Minh Trí - 03/10 12:05:47
Môi trường công nghệ của DN bao gồm yếu tố nào? (Tổng hợp - Đại học)
Bạch Tuyết - 03/10 12:05:47
Khi nghiên cứu môi trường tài chính, người ta chủ yếu nghiên cứu về nguồn vốn, vốn và tỷ lệ phân chia vốn của DN.a Đúng (Tổng hợp - Đại học)
CenaZero♡ - 03/10 12:05:47
Các yếu tố môi trường bên trang của doanh nghiệp là: (Tổng hợp - Đại học)
Đặng Bảo Trâm - 03/10 12:05:47
Môi trường marketing quốc tế là tổng hợp các yếu tố thuộc môi trường bên ngoài DN có ảnh hưởng tích cực hoặc tiêu cực đến hoạt động kinh doanh.a Đúng (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 03/10 12:05:47
Trong marketing xuất khẩu, để phân phối hàng hóa ra thị trường quốc tế, DN cần phải hiểu biết các yếu tố sau, ngoại trừ: (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 03/10 12:05:47
Chỉ tiêu thị phần tương đối phản ánh qui mô thị trường, chỉ tiêu thị phần tuyệt đối phản ánh năng lực cạnh tranh của DN (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thương - 03/10 12:05:47
Công thức tính dung lượng thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Sen - 03/10 12:05:46
Marketing quốc tế ra đời dựa trên các yếu tố sau, ngoại trừ: (Tổng hợp - Đại học)
Bạch Tuyết - 03/10 12:05:46