Đâu không phải là lý do để Xi-xê-rông khẳng định “lịch sử là thầy dạy của cuộc sống”? (Lịch sử - Lớp 6)
Nguyễn Thị Nhài - 02/09 11:04:46
Cho sự kiện sau: - Bính Thìn- Thuận Thiên năm thứ 7 (1016): nhà Tống phong cho vua Lý Thái Tổ làm Nam Bình Vương Hãy tính khoảng cách thời gian (theo thế kỉ và theo năm) của các sự kiện trên so với năm nay (2018). (Lịch sử - Lớp 6)
Nguyễn Thanh Thảo - 02/09 11:04:44
Đâu không phải là điểm khác biệt giữa lịch sử của một con người với lịch sử của xã hội loài người là (Lịch sử - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 02/09 11:04:42
Yếu tố nền tảng nào sau đây không giúp con người phục dựng lại lịch sử? (Lịch sử - Lớp 6)
Trần Bảo Ngọc - 02/09 11:04:40
Cơ sở nào để con người xác định được thời gian và tạo ra lịch? (Lịch sử - Lớp 6)
Tô Hương Liên - 02/09 11:04:37
Nguyên nhân chính nào khiến xã hội loài người không ngừng biến đổi và phát triển? (Lịch sử - Lớp 6)
Trần Đan Phương - 02/09 11:04:36
Các dân tộc trên thế giới đều sử dụng chung một bộ lịch là (Lịch sử - Lớp 6)
Nguyễn Thị Nhài - 02/09 11:04:36
Các dân tộc trên thế giới có mấy cách làm lịch chính? (Lịch sử - Lớp 6)
Tô Hương Liên - 02/09 11:04:35
Tư liệu truyền miệng mang đặc điểm gì nổi bật? (Lịch sử - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 02/09 11:04:34
Một trong những nguyên tắc cơ bản quan trọng để tạo ra trình tự phát triển của lịch sử là gì? (Lịch sử - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 02/09 11:04:33
Tìm hiểu và dựng lại toàn bộ hoạt động của con người và xã hội loài người trong quá khứ là nhiệm vụ của ngành khoa học nào? (Lịch sử - Lớp 6)
Nguyễn Thu Hiền - 02/09 11:04:33