Có tất cả 391 kg mận được chia đều vào các túi nhỏ, mỗi túi có 2,3 kg mận. Người ta đã bán được 12 số túi mận đó. Hỏi còn lại bao nhiêu túi mận? (Toán học - Lớp 5)
Phạm Văn Phú - 03/09 16:35:34
Có 160 kg đường được chia đều vào các hộp nhỏ, mỗi hộp chứa 6,4 kg đường. Người ta đã bán đi 25 số hộp đường đó. Hỏi còn lại bao nhiêu hộp đường? (Toán học - Lớp 5)
Nguyễn Thanh Thảo - 03/09 16:35:33
Cho M = 884 : 3,4 và N = 555 : 3,7 Hãy so sánh giá trị của M và N (Toán học - Lớp 5)
Nguyễn Thị Nhài - 03/09 16:35:32
Cho M = 504 : 4,2 và N = 312 : 2,4 Hãy so sánh giá trị của M và N (Toán học - Lớp 5)
Nguyễn Thanh Thảo - 03/09 16:35:30
Phép chia nào sau đây có thương nhỏ nhất? (Toán học - Lớp 5)
Trần Bảo Ngọc - 03/09 16:35:25
Phép chia nào sau đây có thương lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
Phạm Văn Phú - 03/09 16:35:23
Tìm y, biết: y x (4,6 - 1,2) = 17 (Toán học - Lớp 5)
Tôi yêu Việt Nam - 03/09 16:35:18
Tìm y, biết: y x (1 + 0,5) = 12 (Toán học - Lớp 5)
Tôi yêu Việt Nam - 03/09 16:35:16
Cho biết số lớn là 2790, số bé là 6,2. Hỏi số lớn gấp mấy lần số bé? (Toán học - Lớp 5)
Trần Bảo Ngọc - 03/09 16:32:38
Một xe ô tô chở 387 kg xoài, biết rằng số xoài đó được chia đều vào các túi nhỏ, mỗi túi đựng 8,6 kg xoài. Hỏi chia được bao nhiêu túi như vậy? (Toán học - Lớp 5)
Phạm Văn Phú - 03/09 16:32:37
(338 : 1,3) : 10,4 = 2,5. Đúng hay sai? (Toán học - Lớp 5)
Nguyễn Thị Sen - 03/09 16:32:36
(228 : 7,6) : 2,5 = 12. Đúng hay sai? (Toán học - Lớp 5)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 03/09 16:32:35
Khi thực phép tính 225 : 4,5 ta bỏ dấu phẩy ở số chia thì phải thêm vào bên phải số bị chia bao nhiêu chữ số 0? (Toán học - Lớp 5)
Phạm Minh Trí - 03/09 16:32:32
Khi thực phép tính 45 : 1,5 ta bỏ dấu phẩy ở số chia thì phải thêm vào bên phải số bị chia bao nhiêu chữ số 0? (Toán học - Lớp 5)
Nguyễn Thanh Thảo - 03/09 16:32:31
6,8 nhân với bao nhiêu thì bằng 238? (Toán học - Lớp 5)
Trần Bảo Ngọc - 03/09 16:32:30
2,6 nhân với bao nhiêu thì bằng 39? (Toán học - Lớp 5)
Tôi yêu Việt Nam - 03/09 16:32:29
Số lớn là 131, số bé là 26,2. Hỏi số lớn gấp mấy lần số bé? (Toán học - Lớp 5)
Phạm Văn Phú - 03/09 16:32:28
Số lớn là 208, số bé là 41,6. Hỏi số lớn gấp mấy lần số bé? (Toán học - Lớp 5)
Phạm Văn Bắc - 03/09 16:32:28
150 : ? = 0,5 Số thích hợp để thay vào chỗ chấm trên là: (Toán học - Lớp 5)
Bạch Tuyết - 03/09 16:32:26
360 : ? = 0,4 Số thích hợp để thay vào chỗ chấm trên là: (Toán học - Lớp 5)
Nguyễn Thị Thương - 03/09 16:32:26
16 chia 0,2 bằng bao nhiêu? (Toán học - Lớp 5)
Trần Đan Phương - 03/09 16:32:25
8 chia 0,4 thì bằng bao nhiêu? (Toán học - Lớp 5)
Nguyễn Thị Nhài - 03/09 16:32:24
6 là kết quả của phép chia 36 : 0,6. Đúng hay sai? (Toán học - Lớp 5)
Phạm Văn Bắc - 03/09 16:32:22
30 là kết quả của phép chia 9 : 0,3. Đúng hay sai? (Toán học - Lớp 5)
Tô Hương Liên - 03/09 16:32:22
Tìm y, biết: 10 : y = 2,5 (Toán học - Lớp 5)
Nguyễn Thị Nhài - 03/09 16:32:20
Tìm y, biết: 21 : y = 4,2 (Toán học - Lớp 5)
Phạm Văn Bắc - 03/09 16:32:19
Muốn chia một số tự nhiên cho 0,001 ta chỉ việc thêm vào bên phải của số tự nhiên đó ba chữ số 0. Đúng hay sai? (Toán học - Lớp 5)
Nguyễn Thu Hiền - 03/09 16:32:17
Muốn chia một số tự nhiên cho 0,01 ta làm thế nào? (Toán học - Lớp 5)
Trần Bảo Ngọc - 03/09 16:32:17
Muốn chia một số tự nhiên cho 0,1 ta làm thế nào? (Toán học - Lớp 5)
Trần Bảo Ngọc - 03/09 16:32:16
Chọn đáp án thích hợp điền vào chỗ chấm trong phát biểu sau đây: Muốn chia một số tự nhiên cho một số thập phân ta làm như sau: - Đếm xem có bao nhiêu chữ số ở ..... thì viết thêm vào bên phải số bị chia bấy nhiêu chữ số 0. - Bỏ dấu phẩy ở số chia ... (Toán học - Lớp 5)
Phạm Minh Trí - 03/09 16:32:15
Muốn chia một số tự nhiên cho một số thập phân ta làm thế nào? (Toán học - Lớp 5)
Trần Đan Phương - 03/09 16:32:15