ĐỌC BỨC THƯ VÀ THỰC HIỆN YÊU CẦUĐỌC BỨC THƯ VÀ THỰC HIỆN YÊU CẦU Gửi cô Lee, Tuần trước, tôi đã mua một chiếc đồng hồ từ cửa hàng của bạn. Thật không may, sản phẩm của bạn không hoạt động tốt. Đồng hồ không hoạt động được nửa thời gian mặc dù đã có nhiều lần cố gắng thay pin. Tôi rất thất vọng vì một hành động bỏ bê như vậy không được mong đợi từ một cửa hàng nổi tiếng như vậy. Để giải quyết vấn đề, tôi đánh giá cao việc bạn thay đồng hồ bằng một kiểu máy hoạt động hoàn toàn mới. Tôi có biên lai còn nguyên vẹn. Kèm theo đó là các bản sao của biên lai cùng với thẻ bảo lãnh. Tôi mong nhận được câu trả lời của bạn và cách giải quyết cho vấn đề của tôi và sẽ đợi cho đến một tuần trước khi tìm kiếm sự trợ giúp từ cơ quan bảo vệ người tiêu dùng. Vui lòng liên hệ với tôi theo địa chỉ trên hoặc qua số điện thoại 098100XXXXX. Trân trọng Deepak Gupta (Các) bao vây: 1. Biên nhận 2. Thẻ bảo lãnh Phương hướng: Nếu bạn là cô Lee, hãy đọc bức thư và đưa ra câu trả lời phù hợp. GIÚP MK VỚI, AI NHANH THƯỞNG 100 XU |