----- Nội dung dịch tự động từ ảnh ----- PHẢN ĐỌC – HIỂU Đọc đoạn trích sau và thực hiện các yêu cầu Câu 1 (0,5 điểm): Xác định phương thức biểu đạt mới toanh ai đó ngang nhiên viết, vẽ bậy, hoặc chính của đoạn trích trên? bôi bẩn bằng kẹo cao su... Những hành động, Câu 2 (0,5 điểm): Nếu nội tuy hiếm hoi nhưng không thể nào chấp nhận dung chính của đoạn trích? được, phải nói thẳng đó là những hành động Câu 3 (0,5 điểm): Đọc đoạn trích và cho biết, phép lập luận nào được vận người tử tế, muốn vậy phải học tập, rèn luyện dụng? Câu 4 (0,5 điêm): Phép lập tới trường. (Bài phát biểu của thầy Văn Như Cương luận đó được vận dụng như tại lễ khai giảng năm học 2015 - 2016 ở trường thế nào? Bên cạnh những niềm vui, đôi lúc thầy vẫn thoáng gặp những hiện tượng đáng buồn. Đó là khi thấy trông thấy một em nào đó vô tư vt rác không đúng chỗ, đó là khi trên mặt bàn không tử tế. Là học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường trước hết các em phải là những thường xuyên ngay trong thời gian cắp sách THPT Lương Thế Vinh; http://kenh14.vn)