Dấu hiệu ở đây là gìtoán 7, giúp mình với mn ơi ----- Nội dung dịch tự động từ ảnh ----- I ĐẠI BÀI TẬP THÓNG KẾ Bài 1: Thời gian làm bài tập của các hs lớp 7 tính bằng phút dưoc thống ké bởi bảng Pg Dn sau: 4. 7. 4 7. 8. 6. 6. 10 8. 8. 10 6. 1i 8. 9. 4. 9. 7. 7 Dấu hiệu ở đây là gì? Số các giá trị là bao nhiêu? b. · Lập bảng tần số? Tìm mốt của dấu hiệu?Tính số trung binh cộng? Vẽ biểu đồ đoạn tnăng? Bài 2: Một GV theo dõi thời gian làm bài tập (thi gian tính theo phút) của 30 HS của một trường (ai cũng làm được) người ta lập báng sau: Thời gian (x) Tần số (n) a) Dấu hiệu là gì? Tính mốt của dấu hiệu? b) Tính thời gian trung binh làm bài tập của 30 học sinh? c) Nhận xét thời gian làm bài tập của học sinh so với thời gian trung bìinh. Bài 3: Số HS giỏi của mỗi lớp trong khối 7 được ghi lại như sau: Lớp Số HS giỏi Dấu hiệu ở đây là gi? Cho biết đơn vị điều tra. b. Lập bảng tấn số và nhận xét. Vẽ biểu đồ doạn thắng. Bài 4: Một giáo viên theo dõi thời gian làm một bài tập (tính theo phút) của 30 học a. c. 7. 8. 6. 10 14 4. 8. 4 13 N= 30 7A 7B 28 7C 7D 7E 7G 7H 32 32 35 28 26 28 C. sinh (ai cũng lảm được) và ghi lại như sau: 10 8 - 6. 14 10 6. 10 14 6. 6. 9. 6. 5 14 al Dầu hiệu ở đây là gì? tim số giá trị của dấu hiệu? Có bao nhiêu giá trị khác nhau? b/ Lập bảng “tấn số" và nhận xét. c/ Tính số trung binh cộng của dấu hiệu (làm tròn đến chữ số thập phân thứ nhất). d/ Tim mốt của dấu hiệu. . el Dựng biểu đồ đoạn thắng. BÀI TẬP ĐA THỨC Bài 1: Tính giá trị biểu thức 1 a. A = 3x y+ 6x²y? + 3..y² tại x = 2 b. B= x² y? + xy+ x + y° tại x = -1; y 3 Bài 2: Tính giá trị của biểu thức: y, tại x = 2; y= 9. 31 b) B = La - 3b', tại a = -2:b3= a) A = 2x- = 696 |ぐ 6590 1/- |