Thi Van Phung | Chat Online
24/04/2023 12:31:27

Đọc văn bản và trả lời các câu hỏi bên dưới


Một số bạn trẻ khi tiếp xúc với Chat GPT đã đề nghị ứng dụng làm thơ, viết thư tình hay bày tỏ tình cảm và phản hồi nhận được là những câu thơ, đoạn văn có phần lủng củng, không rõ nghĩa và gây cười. Thử thách này một lần nữa chứng tỏ, máy móc khó có thể chạm được đến tình yêu, lòng thương, những xúc cảm - những thứ vốn chỉ có ở con người.

Do đó, chúng ta cần dành thời gian chuyện trò, trao đổi trực tiếp, tăng cường gắn kết với gia đình, bạn bè… thay vì xem Chat GPT như một con người thực thụ để rồi “chìm đắm” trong không gian chatbot (phần mềm nhắn tin tự động sử dụng trí tuệ nhân tạo để trò chuyện với con người) và bỏ qua rất nhiều cơ hội vui vẻ, hạnh phúc, ý nghĩa thật sự. Suy cho cùng, Chat GPT hay công nghệ máy móc nói chung mãi mãi vẫn là “tôi tớ” của con người - được con người “sinh ra” để phục vụ chính con người, giúp khẳng định chắc chắn hơn vị thế “chủ nhân” của con người trong hiện tại và cả tương lai.

Câu 1: Xác định phương thức biểu đạt chính . Theo đoạn trích trên một số bạn trẻ khi tiếp xúc với chat GPT đã đề nghị ứng dụng làm gì 
Câu 2: Em hiểu câu văn sau như thế nào ? "chúng ta cần dành thời gian chuyện trò, trao đổi trực tiếp, tăng cường gắn kết với gia đình, bạn bè… thay vì xem Chat GPT như một con người thực thụ để rồi “chìm đắm” trong không gian chatbot (phần mềm nhắn tin tự động sử dụng trí tuệ nhân tạo để trò chuyện với con người) và bỏ qua rất nhiều cơ hội vui vẻ, hạnh phúc, ý nghĩa thật sự"
Câu 3: Hiệu quả của phép tu từ câu văn sau : "  Thử thách này một lần nữa chứng tỏ, máy móc khó có thể chạm được đến tình yêu, lòng thương, những xúc cảm - những thứ vốn chỉ có ở con người.
Câu 4 : Em có đồng ý với ý kiến sau đây không? Vì sao ? '' Chat GPT hay công nghệ máy móc nói chung mãi mãi vẫn là “tôi tớ” của con người - được con người “sinh ra” để phục vụ chính con người, giúp khẳng định chắc chắn hơn vị thế “chủ nhân” của con người trong hiện tại và cả tương lai."
Bài tập chưa có câu trả lời nào. Rất mong nhận được trả lời của bạn! | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn