Nhận định nào không phải là đặc trưng của giáo dục phổ thông hiện nay?
Câu 19: Nhận định nào không phải là đặc trưng của giáo dục phổ thông hiện nay?
A. Giáo dục phổ thông được xã hội hóa trên nguyên tắc đảm bảo nó là lợi ích công
B. Giáo dục phổ thông chuyển dần từ chuẩn hóa sang cá biệt hóa
C. Giáo dục phổ thông là nền tảng của giáo dục suốt đời
D. Giáo dục phổ thông cung cấp đầy đủ kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp cần thiết để mọi người bước vào cuộc sống xã hội
Câu 20: Một chương trình giáo dục được thiết kế và tổ chức thực hiện phù hợp cần đáp ứng yêu cầu nào?
A. Chú trọng vào những năm học đầu tiên
B. Tôn trọng các tài năng và phong cách học tập đa dạng
C. Đặt ra những kỳ vọng cao
D. Cả ba yêu cầu trên
Câu 21: Sắp xếp nào giữa tác giả và mô hình đánh giá chương trình: Các tác giả (1) M. Scriven, (2) M. Provus, (3) Stufflebeam; các mô hình: (a) Mô hình đánh giá hướng tới các quy định quản lý; (b) Mô hình đánh giá không theo mục tiêu; (c) Mô hình đánh giá sự sai biệt.
A. 1 b; 2 c; 3 a
B. 1 a; 2 b; 3 c
C. 1 c; 2 a; 3 b
D. 1 b; 2 a; 3 c