Giúp với “Gặp lá cơm nếp” ----- Nội dung dịch tự động từ ảnh ----- PHIẾU HỌC TẬP SỐ 2 1. Đọc thầm khổ 3,4 và thực hiện các nhiệm vụ sau: Ôi mùi vị quê hương Con quên làm sao được Mẹ già và đất nước Chia đều nỗi nhớ thương Cây nhỏ rừng Trường Sơn Hiểu lòng nên thơm mãi... Nhịp trong dòng 1 được ngát như thế nào? Có tác dụng gì? Cụm tù “mùi vị quê hương" trong đồng đầu khổ thơ được | hiểu như thế nào? Xác định câu thơ chữa hình ảnh sống đòi. Hình ảnh sông đòi đó có ý nghĩa giữ Trong thơ, từ ngữ, hình ảnh nào thể hiện tâm trạng của người con? Cảm xúc, suy nghĩ của nhân vật người con - người chiến sĩ trong khổ thơ là gi? - Số dòng trong khổ thơ cuối có gì khác biệt so với các | khổ thơ trên? - Biện pháp tu từ nào được sử dụng trong khổ thơ Cho biết tác dụng của biện pháp tu từ đỏ. - Dấu ba chấm cuối bài thơ có tác dụng gi