Crash Joy | Chat Online
25/12/2023 20:22:46

Viết đoạn văn diễn dịch khoảng 8-9 câu phân tích nhân vật chị Thư ở đoạn trích trên, trong đó có sử dụng một trạng ngữ (gạch chân + chú thích)


Rồi mùa xuân kéo đến. Khu rừng bỗng bừng sáng bởi muôn loài hoa. Chị Thư bỗng nhớ bố, mẹ và anh trai vô cùng vì ở quê chị mùa xuân gắn liền với hội. Chị quên béng con khỉ và không biết nó cũng đang nhở đàn... Một hôm chị bắt gặp con khi đang ngồi khóc. Đúng là nó khóc thật. Hai tay nó ấp lên mặt còn cặp mắt đỏ hoe. Chị Thư không muốn tin vào mắt mình nữa mặc dù chị đã ôm nó vào lòng, nói với nó hàng trăm lời xin lỗi, như cuộc trò chuyện lần cuối của hai người bạn.Tôi không muốn kể đoạn kết hậu hĩnh của câu chuyện mà mọi người hắn đều đoàn ra. Tôi chưa kịp hỏi vì sao chị Thư lại chỉ muốn lưu lại trong kí ức về mặt u buồn của con khỉ thì vừa lúc có cuộc triển lãm tranh vì môi trường. Bức tranh "Chú khi mặt buồn" của chị Thư được giải đặc biệt "bởi không còn lời chất vấn nào sâu sắc và khẩn thiết hơn đặt ra cho mỗi chúng húng ta như lời nhận xét của Ban giám khảo.
Viết đoạn văn diễn dịch khoảng 8-9 câu phân tích nhân vật chị Thư ở đoạn trích trên, trong đó có sử dụng một trạng ngữ (gạch chân+chú thích)
Mong mn giúp em ạ
Bài tập chưa có câu trả lời nào. Rất mong nhận được trả lời của bạn! | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn