Đọc ngữ liệu sau và trả lời các câu hỏi: Cả nhà đi học Đưa con đến lớp mỗi ngày Như con mẹ cũng "thưa thầy", "chào cô" Chiều qua bố đón tình cờ Con nghe bố cũng "chào cô", "thưa thầy"... Cả nhà đi học, vui thay! Hèn chi điểm xấu, buồn lây cả nhà Hèn chi mười điểm hôm qua Nhà mình như thể được... ba điểm mười. (Cao Xuân Sơn) Câu 1: Xác định phương thức biểu đạt chính của bài thơ? Câu 2: Bài thơ trên được viết theo thể thơ nào? Câu 3: Tìm và ghi lại câu cảm thán có trong bài thơ? Câu 4: Nêu tác dụng của dấu ngoặc kép trong các từ “ thưa thầy”, “ chào cô” Câu 5: Trong bốn câu thơ cuối, nhà thơ đã sử dụng biện pháp tu từ nào? Hãy nêu tác dụng của việ sử dụng biện pháp tu từ đó? (2,0 điểm) Câu 6: Tìm 2 cụm danh từ , 2 cụm động từ có trong bài thơ trên? Câu 7: Nêu nội dung chính của bài thơ. bà đi học”