Rainhardt Caldwell | Chat Online
09/07 21:43:08

Thực Dân Pháp đã thực hiện vô số tội ác đáng được lên án với Nhân Dân Việt Nam nói riêng và Nhân Dân Bán Đảo Đông Dương và các Nước Thuộc Địa của Pháp. 1, Liệu Thực Dân Pháp có quan ngại khi thực hiện những tội ..


Thực Dân Pháp đã thực hiện vô số tội ác đáng được lên án với Nhân Dân Việt Nam nói riêng và Nhân Dân Bán Đảo Đông Dương và các Nước Thuộc Địa của Pháp. Tuy nhiên, có 3 câu hỏi được đặt ra :

1, Liệu Thực Dân Pháp có quan ngại khi thực hiện những tội ác có thể bị Quần Chúng phát hiện hay không ? Ví dụ như là việc tại Việt Nam vào thời điểm là Thuộc Địa của Pháp, " xe kéo tay Pousse-Pousse " trở nên có phần phổ biến tại Hà Nội và một số địa điểm khác. Việc đó không thể che giấu được, cộng thêm với việc thân hình của những người kéo xe hầu như không mạnh khỏe, thậm chí gầy gò và ốm yếu, chưa kể đến các yếu tố khác về bảo hiểm Nghề Nghiệp,...

2, Nhân Dân các Nước Thuộc Địa Pháp đã từng đấu tranh và khởi nghĩa giành lại Độc Lập cho Dân Tộc, tuy nhiên thì hầu hết tất cả cuộc khởi nghĩa và phong trào đấu tranh đều thất bại trước khi Nhân Dân giành được Độc Lập thực sự. Điểm chung của những thất bại ấy là gì ? Xét về mặt chính trị, quân sự và kinh tế ?

3, Thực Dân Pháp liệu có giống như một số thứ được nói trong sách vở ? Ví dụ như là việc xây dựng nhà tù nhiều hơn trường học. Điều đó khó có thể phủ nhận được. Tuy nhiên, xét về mặt nào đó, Thực Dân Pháp có thể " cai trị " Nhân Dân Thuộc Địa tốt hơn thông qua Giáo Dục thay vì là bóc lột và đàn áp vốn có thể khiến cho Nhân Dân khởi nghĩa và đấu tranh ? Liệu một " Thực Dân " cai trị Nhân Dân Thuộc Địa không để tâm đến việc ấy hay không ?

Bạn hãy nêu ra quan điểm của mình nhé.
Bài tập đã có 1 trả lời, xem 1 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn