Tìm lời dẫn trực tiếp thuyết phục những câu sau và cho biết hiệu giúp em nhận ra điều này trực tiếp----- Nội dung dịch tự động từ ảnh ----- Đọc hiểu văn tự sự - Lớp Văn cô Thủy - THCS Chí Minh Câu 3. (1 điểm) Tìm lời dẫn trực tiếp thuyết phục những câu sau và cho biết hiệu giúp em nhận ra điều này trực tiếp? - Dược cái dẻo này em thật sự rất thích, em không Út Hết là do đứa em, mong rằng, em không chị em nhận mình trắng ra. Câu 4 (1 điểm) Em rút ra được một số bài học để truyền truyền trên không trái tim của mình về ý nghĩa của lòng thương người dành cho bản thân. --- Phần 5: Đoạn trích sau và trả lời câu hỏi [...] Có nhiều người nhìn nhận hiểu sai sao, là thay khó nghĩ, vậy hay gây gắt, không muốn làm việc với họ. Ngay cả việc này chính bản thân tên của sự khó giải quyết cũng trở thành lý do để đánh nhau lại. Tôi nghĩ bạn nên từ chối học người. Một cái xe tay đang xé lại, anh phủ xe cơ đỏ rẻ, hãy cố gắng. Bọn xe qua khỏi Yên Phụ. --- - Xe không nhận được giá rỗi. Tôi không biết nhiều về anh. Người phụ nữ kia lại: "Bọn đông xú túc ở trên và mình rất mệt." Tôi biết là một cách để hỏi về bài viết mà. - Anh có gì? Không có lời giải thích cho những bài khảo sát gì. - Tại sao tất cả đều không tự làm? Có một lời bàn? Ai không có được sự di chuyển và nơi phân phối bên ngoài nhìn xem. Người phụ nữ khá nhỏ nhắn được chú ý. Lúc bấy giờ tôi mới nhìn ra phía sau, nhưng thấy cả người đàn ông mà còn giờ bất kỳ, ngoài người tôi dự kiến đến hộp bưu điện xa xôi. - Anh thật là lắm chuyện, không đi ngay lại còn về. - Anh sẽ cái lại: - Tại sao đây không được đồng ý! - Đây là bài học này? Không có lời giải gói xe khác. Người phụ nữ dường như lắng nghe rất liền. Họ có hai lần nhìn chính dáng mong muốn xé mang. - Xe thấy này mà anh lại còn cao rồi. - Anh sẽ về nhà. - Ai đang bước bình cảm không chịu kém. Tối nói câu gì là anh ta đối lại liên. Sau cùng, giản quá, tôi đâm chẳng. - Thôi, cảm hứng, đây là nhạt nhẽo. - Suốt ngày làm điều quen ràng ra rất thú vị không rất nhiều qua. Nhưng rõ ràng là chính việc đối lại không tránh khỏi sự sẽ hướng. ---------------------------------------- **Lưu ý:** Nội dung có thể bị rối hoặc không hoàn toàn chính xác, vì văn bản có nhiều yếu tố không thông dụng rõ ràng. |