Akuma Leo | Chat Online
11/07/2017 14:07:10

Vật dao động điều hòa. Thời gian ngắn nhất vật đi từ vị trí cân bằng đến li độ cực đại là 0.1s. Chu kỳ dao động của vật là?


1. Pt dao động của vật có dạng x = Asinωt + Acosωt. Biên độ dao động của vật là?
2. Vật dao động điều hòa: Thời gian ngắn nhất vật đi từ vị trí cân bằng đến li độ cực đại là 0.1s. Chu kỳ dao động của vật là?
3. 2 con lắc lò xo nằm ngang có chu kỳ T1 = T2/2, dao động với cùng biên độ A. Khi khoảng cách từ vật nặng của con lắc đến vị trí cân bằng của chúng đều là b (0<b<A) thì tỉ số độ lớn vận tốc của các vật nặng là?
4. 1 chất điểm dao động điều hòa trên 1 đoạn thẳng, khi đi qua M và N trên đoạn thẳng đó chất điểm có gia tốc lần lượt là aM = -3m/s^2 và aN = 6m/s^2. C là 1 điểm trên đoạn MN và CM =2CN. Gia tốc chất điểm khi đi qua C?
5. 1 vật dao động điều hòa với vận tốc cực đại vmax và gia tốc cực đại amax. Khi tốc độ của vật 0.6vmax thì gia tốc của vật có độ lớn là?
6. 2 chất điểm dao động điều hòa có tần số lần lượt là f1 = 3f và f2 = 4f. Biên độ dao động của 2 chất điểm đều là A. Tại thời điểm tốc độ 2 chất điểm bằng nhau và bằng 4.8πfA thì tỉ số giữa khoảng cách của chất điểm thứ 2 tới vị trí cân bằng với khoảng cách của chất điểm thứ 1 tới vị trí cân bằng là?
Bài tập đã có 3 trả lời, xem 3 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn