Nguyễn Ngọc Bảo Hà | Chat Online
24/04/2019 21:09:59

Câu hỏi ôn tập cuối năm môn GDCD 7


Câu 1: Thế nào là tự tin? Hãy nêu biểu hiện và ý nghĩa của lòng tự tin. Em phải làm gì để rèn luyện tính tự tin?
Câu 2: Thế nào là sống và làm việc có kế hoạch? Vì sao ta cần làm vậy. Em cần phải làm gì để rèn luyện lối sống và làm việc có kế hoạch?
Câu 3: Em hãy nêu quyền và bổn phận cơ bản của trẻ em? Em đã được thực hiện những quyền trẻ em nào? Nêu một vài hnahf vi cho thấy em đã thực hiện bổn phận của trẻ em?
Câu 4: Em hãy cho biết thế nào là môi trường và tài nguyên thiên nhiên? Ý nghĩa của môi trường và tài nguyên thiên nhiên? Hãy nêu biện pháp góp phần bảo vệ môi trường?
Câu 5: Em hãy cho biết thế nào là di sản văn hóa, di sản văn hóa phi vật thể, di sản văn hóa vật thể, di tích lịch sử văn hóa, danh lam thắng cảnh? Em hãy nêu một số hành vi thể hiện việc bảo vệ di sản văn hóa?
Câu 6: Em hãy cho biết thế nào là tín ngưỡng tôn giáo, quyết tự do tín ngưỡng tôn giáo, mê tín dị đoan. Em hãy chỉ ra một số hành vi mê tín dị đoan và cách khắc phục?
Câu 7: Em hãy cho biết bộ máy nhà nước phân chia thành mấy cấp, tên gọi từng cấp. Bộ máy nhà nước gồm những cơ quan nào nêu quyền và trách nhiệm của công dân đối với các cơ quan nhà nước?
Bài tập đã có 2 trả lời, xem 2 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn