Tô Hương Liên | Chat Online
14/09 00:48:11

Bài đọc: Kì lạ thế giới thực vật ở Nam Mỹ Cây hoa súng khổng lồ Những cây hoa súng ở Bra-xin lớn đến mức chỉ một cụm đã có thể phủ kín mặt hồ. Mỗi chiếc lá của nó có đường kính 2 mét và đủ khoẻ để đỡ một người đứng bên trên. Cánh đồng xương rồng gai Tại vườn Quốc gia Lốt Ca-đôn-nét ở Ác-hen-ti-na, xương rồng ngút ngàn. Gai của chúng thưa và nhọn hoắt. Lạ hơn nữa, hoa của chúng đều mọc về một phía. Sa mạc toàn hoa dại Hoang mạc Át-ta-ca-ma của Chi-lê nằm gần biển. Vì thế, nơi đây được đại dương ...


Bài đọc: Kì lạ thế giới thực vật ở Nam Mỹ

Cây hoa súng khổng lồ

Những cây hoa súng ở Bra-xin lớn đến mức chỉ một cụm đã có thể phủ kín mặt hồ. Mỗi chiếc lá của nó có đường kính 2 mét và đủ khoẻ để đỡ một người đứng bên trên.

Cánh đồng xương rồng gai

Tại vườn Quốc gia Lốt Ca-đôn-nét ở Ác-hen-ti-na, xương rồng ngút ngàn. Gai của chúng thưa và nhọn hoắt. Lạ hơn nữa, hoa của chúng đều mọc về một phía.

Sa mạc toàn hoa dại

Hoang mạc Át-ta-ca-ma của Chi-lê nằm gần biển. Vì thế, nơi đây được đại dương gửi cho đủ sương mù để các loài hoa dại sặc sỡ phát triển.

Nữ hoàng của các loài thực vật

Có một loài cây được xem là nữ hoàng của các loài thực vật trên dãy An-đét. Nó có tên khoa học là Puy-a Rây-môn-đi. Phải mất đến 100 năm, cây mới trổ hoa. Hoa của nó cao chừng 10 mét, được kết bởi hàng ngàn bông hoa nhỏ. Từ xa, cây trông thật lộng lẫy, nổi bật hơn tất cả những loài cây khác.

Thuý Vy

Những loài thực vật nào được nói đến trong bài đọc?

Bài tập đã có 1 trả lời, xem 1 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn