Tôi yêu Việt Nam | Chat Online
14/09 01:15:30

Hãy tìm trên Internet: a) Thông tin về đơn vị được chính hãng sản xuất uỷ quyền bảo hành, sửa chữa một thiết bị điện tử (ví dụ như máy tính, điện thoại, bếp từ, ...) mà em, gia đình em đang sử dụng. Thông tin em tìm được có lợi ích với em hay gia đình em không? b) Thông tin dự báo thời tiết ba ngày tiếp theo mà em cho là đáng tin cậy. Theo em, vì sao thông tin đó là đáng tin cậy? Việc biết khai thác thông tin thời tiết đáng tin cậy có lợi ích thế nào đối với em, gia đình em? c) Thông tin về một ...


Hãy tìm trên Internet:

a) Thông tin về đơn vị được chính hãng sản xuất uỷ quyền bảo hành, sửa chữa một thiết bị điện tử (ví dụ như máy tính, điện thoại, bếp từ, ...) mà em, gia đình em đang sử dụng. Thông tin em tìm được có lợi ích với em hay gia đình em không?

b) Thông tin dự báo thời tiết ba ngày tiếp theo mà em cho là đáng tin cậy. Theo em, vì sao thông tin đó là đáng tin cậy? Việc biết khai thác thông tin thời tiết đáng tin cậy có lợi ích thế nào đối với em, gia đình em?

c) Thông tin về một cách chữa bệnh được chia sẻ trên Internet mà em cho là không đáng tin cậy. Theo em, vì sao thông tin đó là không đáng tin cậy?

Bài tập đã có 1 trả lời, xem 1 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn