Phạm Văn Bắc | Chat Online
14/09 06:55:04

Ông Bá và ông Cao muốn tìm hiểu thông tin về bồi thường đối với các hộ gia đình khi Nhà nước thu hồi đất để xây dựng khu công nghiệp tập trung. Hai ông đến Uỷ ban nhân dân huyện đề nghị được cung cấp thông tin. Sau khi nghe hai ông trình bày về mong muốn được tìm hiểu các thông tin liên quan đến chủ trương thu hồi đất, giá cả đền bù, ông Bá và ông Cao đã được đại diện cán bộ huyện cung cấp đầy đủ những thông tin hai ông đề nghị. Trong tình huống này, ông Bá và ông Cao đã thực hiện quyền gì của ...


Ông Bá và ông Cao muốn tìm hiểu thông tin về bồi thường đối với các hộ gia đình khi Nhà nước thu hồi đất để xây dựng khu công nghiệp tập trung. Hai ông đến Uỷ ban nhân dân huyện đề nghị được cung cấp thông tin. Sau khi nghe hai ông trình bày về mong muốn được tìm hiểu các thông tin liên quan đến chủ trương thu hồi đất, giá cả đền bù, ông Bá và ông Cao đã được đại diện cán bộ huyện cung cấp đầy đủ những thông tin hai ông đề nghị.

Trong tình huống này, ông Bá và ông Cao đã thực hiện quyền gì của công dân? Quyền đó của hai ông đã được thực hiện như thế nào?

Bài tập đã có 1 trả lời, xem 1 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn