Nguyễn Thị Thương | Chat Online
23/09 17:29:46

Tìm từ ngữ thay thế thích hợp điền vào chỗ trống để liên kết câu trong đoạn văn. a. Còn lũ bướm vàng tươi xinh xinh của những ruộng rau thì rụt rè, nhút nhát, chẳng bao giờ bay ra đến bờ sông…….. cứ quấn quýt quanh màu vàng hoa cải và quanh những con đông tây xanh mọng nằm chờ đến lượt mình được hoá bướm vàng. (Theo Vũ Tú Nam) b. Ngày trước, hội đua voi có khi kéo dài đến hai ba ngày…….. là một dịp vui chơi và trổ tài huấn luyện, điều khiến voi của đất Tây Nguyên thượng võ. (Theo Lê Tấn) c. Con ...


Tìm từ ngữ thay thế thích hợp điền vào chỗ trống để liên kết câu trong đoạn văn.

a. Còn lũ bướm vàng tươi xinh xinh của những ruộng rau thì rụt rè, nhút nhát, chẳng bao giờ bay ra đến bờ sông…….. cứ quấn quýt quanh màu vàng hoa cải và quanh những con đông tây xanh mọng nằm chờ đến lượt mình được hoá bướm vàng. (Theo Vũ Tú Nam)

b. Ngày trước, hội đua voi có khi kéo dài đến hai ba ngày…….. là một dịp vui chơi và trổ tài huấn luyện, điều khiến voi của đất Tây Nguyên thượng võ. (Theo Lê Tấn)

c. Con tàu màu gạch tươi đi ngược dòng sông, bánh lái uể oải khuấy động mặt nước xanh thẫm……. …kéo theo ở đầu sợi dây cáp dài một chiếc xà lan xám trông giống như con bọ đất.

(Theo Go-rơ-ki)
Bài tập đã có 1 trả lời, xem 1 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn