Nguyễn Thị Sen | Chat Online
hôm qua

Tìm đại từ thay thế trong đoạn văn dưới đây và cho biết mỗi đại từ thay thế cho từ ngữ nào ở câu trước. Trần Thánh Tông (trị vì: 1258 – 1278) là vị vua nhân từ, trung hậu. Vua cho rằng xã tắc là của cha ông để lại, nên để cho anh ẹm hoàng tộc cùng hưởng phú quý. Bởi vậy, trừ các buổi thiết triều vua mới phân biệt trên dưới, còn thường ngày vua cho các hoàng thân vào điện ăn cùng mâm, nằm cùng chiếu, thật hòa hợp thân ái. Vua Trần Thánh Tông rất quan tâm đến việc khuyến khích dân học hành, mở ...


Tìm đại từ thay thế trong đoạn văn dưới đây và cho biết mỗi đại từ thay thế cho từ ngữ nào ở câu trước.

Trần Thánh Tông (trị vì: 1258 – 1278) là vị vua nhân từ, trung hậu. Vua cho rằng xã tắc là của cha ông để lại, nên để cho anh ẹm hoàng tộc cùng hưởng phú quý. Bởi vậy, trừ các buổi thiết triều vua mới phân biệt trên dưới, còn thường ngày vua cho các hoàng thân vào điện ăn cùng mâm, nằm cùng chiếu, thật hòa hợp thân ái.

Vua Trần Thánh Tông rất quan tâm đến việc khuyến khích dân học hành, mở những khoa thi chọn người tài và trọng dụng họ. Vì thế, dưới triều vua Trần Thánh Tông, đất nước có những trạng nguyên tài giỏi.

(Theo Quỳnh Cư – Đỗ Đức Hùng)

Đại từ thay thế

Từ ngữ được thay thế (ở câu trước)

Bài tập đã có 1 trả lời, xem 1 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn