Tô Hương Liên | Chat Online
25/09 16:31:36

Chọn một câu dưới đây để hoàn thiện đoạn văn có sử dụng biện pháp điệp từ, điệp ngữ. Đánh dấu vào ô trống trước câu em chọn. Ngày tốt nghiệp, cô ôm chúng tôi và nhắc lại kỉ niệm với từng đứa. Cô nhớ lần Nga khóc nhè vì mất chiếc bút yêu thích. (...) Cô nhắc lại lần Minh chạy ào đến ôm cô ngay khi cán đích đầu tiên trong giải bơi của trường, khiến hai cô trò cùng ướt sũng. Cô nhớ lần Linh tỉ mỉ ngồi gấp một bông hoa giấy tặng cô. Cả lớp xúm vào an ủi, Nga lại cười tươi như chẳng có chuyện gì. ...


Chọn một câu dưới đây để hoàn thiện đoạn văn có sử dụng biện pháp điệp từ, điệp ngữ. Đánh dấu vào ô trống trước câu em chọn.

Ngày tốt nghiệp, cô ôm chúng tôi và nhắc lại kỉ niệm với từng đứa. Cô nhớ lần Nga khóc nhè vì mất chiếc bút yêu thích. (...)

Cô nhắc lại lần Minh chạy ào đến ôm cô ngay khi cán đích đầu tiên trong giải bơi của trường, khiến hai cô trò cùng ướt sũng. Cô nhớ lần Linh tỉ mỉ ngồi gấp một bông hoa giấy tặng cô. Cả lớp xúm vào an ủi, Nga lại cười tươi như chẳng có chuyện gì. Chiếc bút ấy là quà mẹ tặng cho Nga.
Bài tập đã có 1 trả lời, xem 1 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn