Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online
28/09 17:38:36

Em hãy bày tỏ ý kiến trong những trường hợp dưới đây: a. Bà Năm là mẹ liệt sĩ ở cạnh nhà em. Mấy hôm nay, bà bị ốm. Em và các bạn trong xóm xin phép bố mẹ đến chăm sóc và dọn dẹp nhà cửa giúp bà. Em có đồng tình với việc làm của các bạn trong trường hợp trên không? Vì sao? b. Khi thảo luận về chủ đề “Nên làm gì để thể hiện lòng biết ơn những người có công với quê hương, đất nước”, Trung bày tỏ mong muốn phấn đấu, rèn luyện để sau này trở thành vận động viên cầu lông lập kỉ lục thế giới. Em có ...


Em hãy bày tỏ ý kiến trong những trường hợp dưới đây:

a. Bà Năm là mẹ liệt sĩ ở cạnh nhà em. Mấy hôm nay, bà bị ốm. Em và các bạn trong xóm xin phép bố mẹ đến chăm sóc và dọn dẹp nhà cửa giúp bà.

Em có đồng tình với việc làm của các bạn trong trường hợp trên không? Vì sao?

b. Khi thảo luận về chủ đề “Nên làm gì để thể hiện lòng biết ơn những người có công với quê hương, đất nước”, Trung bày tỏ mong muốn phấn đấu, rèn luyện để sau này trở thành vận động viên cầu lông lập kỉ lục thế giới.

Em có đồng tình với mong muốn của Trung không? Vì sao?

c. Tuyết rất thích được ông Thành – nghệ nhân nặn tò he hướng dẫn để làm ra những nhân vật sinh động. Tuyết muốn sau này trở thành nghệ nhân nặn tò he và giới thiệu với bạn bè quốc tế về những nét văn hoá dân gian đặc sắc của Việt Nam.

Em có đồng tình với việc làm và suy nghĩ của Tuyết không? Vì sao?

d. Trong buổi giao lưu với một trường quốc tế, khi được yêu cầu giới thiệu về đất nước mình, Khôi đã chia sẻ về các danh nhân văn hoá thế giới của Việt Nam.

Em có đồng tình với việc làm của Khôi không? Vì sao?

Bài tập đã có 1 trả lời, xem 1 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn