LH Quảng cáo: lazijsc@gmail.com
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Tổng hợp - Lớp 5 |
Tổng hợp
|
Lớp 5
Anh Hoang
Tổng hợp - Lớp 5
17/11 20:55:37
Sắp xếp các chữ cái để tạo thành một từ hoàn chỉnh: a u l q ạ c
Việt Hoàng
Tổng hợp - Lớp 5
11/11 19:46:10
Việt Nam có bao nhiêu tỉnh thành?
Phạm Minh Trí
Tổng hợp - Lớp 5
07/11 16:09:33
a) Lựa chọn một nội dung trong ba nội dung tuyên truyền (SGK trang 105) và trình bày sản phẩm của em vào khung dưới đây. b) Viết 3 - 5 câu giới thiệu về sản phẩm của em vào chỗ (…)
Trần Bảo Ngọc
Tổng hợp - Lớp 5
07/11 16:09:33
Viết, vẽ những điều em đã học được say chủ đề về Sinh vật và môi trường vào khung dưới đây.
CenaZero♡
Tổng hợp - Lớp 5
07/11 16:09:32
Lựa chọn một trong ba nội dung gợi ý ở hoạt động vận dụng (SGK trang 104) để xây dựng nội dung sống hòa hợp với thiên nhiên, bảo vệ môi trường, đa dạng sinh học vào khung dưới đây.
Nguyễn Thị Sen
Tổng hợp - Lớp 5
07/11 16:09:32
Sưu tầm bài hát hoặc bài thơ có nội dung về bảo vệ tài nguyên thiên nhiên, môi trường và viết vào khung dưới đây. Hãy trang trí cho thật đẹp và chia sẻ với bạn.
Nguyễn Thu Hiền
Tổng hợp - Lớp 5
07/11 16:09:32
Dựa vào các hình từ 14 đến 21 (SGK trang 102, 103), viết thông tin phù hợp vào chỗ (…) để hoàn thành sơ đồ sau.
Phạm Minh Trí
Tổng hợp - Lớp 5
07/11 16:09:32
Thu thập thông tin về những việc làm tích cực, những việc làm tiêu cực của gia đình em và người dân địa phương để hoàn thành bảng dưới đây. STT Việc làm Tích cực Tiêu cực Kết quả/ hậu quả
Tô Hương Liên
Tổng hợp - Lớp 5
07/11 16:09:32
Viết, vẽ những tác động tích cực của con người đến môi trường vào khung dưới đây.
Tôi yêu Việt Nam
Tổng hợp - Lớp 5
07/11 16:09:32
Tìm hiểu thông tin về một số tác động tiêu cực của người dân đến môi trường ở nơi em sống và viết vào chỗ (…).
Nguyễn Thu Hiền
Tổng hợp - Lớp 5
07/11 16:09:31
Viết chữ Đ vào ¨ trước ý đúng, chữ S vào ¨ trước ý sai. Việc phá rừng sẽ dẫn tới hậu quả là: ¨ đất trở nên màu mỡ. ¨ đất bị xói mòn, sạt lở. ¨ động vật mất nơi sống và thiếu thức ăn. ¨ ô nhiễm môi trường nước mặn.
Trần Đan Phương
Tổng hợp - Lớp 5
07/11 16:09:31
Viết, vẽ những tác động tiêu cực của con người đến môi trường vào khung dưới đây.
Trần Đan Phương
Tổng hợp - Lớp 5
07/11 16:09:31
Viết những thông tin phù hợp vào chỗ (…) để hoàn thành sơ đồ mô tả những chức năng của môi trường dưới đây.
Phạm Văn Bắc
Tổng hợp - Lớp 5
07/11 16:09:31
Con người, sinh vật thải ra môi trường những gì? Theo em, cần làm gì để môi trường trong các hình dưới đây trong sạch hơn? Viết câu trả lời của em vào chỗ (…).
Trần Bảo Ngọc
Tổng hợp - Lớp 5
07/11 16:09:30
Viết, vẽ những gì mà môi trường đã cung cấp cho gia đình em và người dân xung quanh vào khung dưới đây.
Nguyễn Thanh Thảo
Tổng hợp - Lớp 5
07/11 16:09:30
Địa phương em có những tài nguyên nào cung cấp cho nhu cầu thiết yếu của con người? Hãy viết tên một số dạng tài nguyên đó vào chỗ (…) dưới đây.
Nguyễn Thị Thương
Tổng hợp - Lớp 5
07/11 16:09:30
Quan sát các hình từ 1 đến 9 (SGK trang 96, 97, 98) và hoàn thành bảng sau: Hình Môi trường cung cấp cho con người và sinh vật Hình 1 Hình 2 Hình 3 Hình 4 Hình 5 Hình 6 Hình 7 Hình 8 Hình 9
Phạm Minh Trí
Tổng hợp - Lớp 5
07/11 16:09:30
Viết, vẽ những quy tắc phòng tránh, ứng phó khi có nguy cơ bị xâm hại tình dục theo gợi ý dưới đây. Hãy trang trí, tô màu cho thật đẹp và chia sẻ với bạn bè cùng thực hiện.
Đặng Bảo Trâm
Tổng hợp - Lớp 5
07/11 16:09:30
Viết, vẽ những điều em đã học được sau chủ đề Con người và sức khỏe vào khung dưới đây.
CenaZero♡
Tổng hợp - Lớp 5
07/11 16:09:29
Tìm hiểu thông tin về vấn nạn xâm hại hoặc xâm hại tình dục ở trẻ em qua sách, báo, Internet hoặc câu chuyện thực tế đã xảy ra ở địa phương em và viết thành một đoạn báo cáo vào khung dưới đây.
Đặng Bảo Trâm
Tổng hợp - Lớp 5
07/11 16:09:29
Lập danh sách những người đáng tin cậy nhất của em để được giúp đỡ khi có nguy cơ bị xâm hại vào bảng dưới đây (một ví dụ đã làm giúp em). STT Tên người đáng tin cậy Vì sao em tin cậy Em cần giúp đỡ điều gì? 1 Nguyễn Văn A Bố của em Chú hàng xóm có cử chỉ làm em bối rối.
Phạm Văn Phú
Tổng hợp - Lớp 5
07/11 16:09:29
Chọn và khoanh vào chữ cái trước câu trả lời đúng. a) Việc cần làm khi có nguy cơ bị xâm hại là A. tránh xa người muốn xâm hại để họ không đụng được vào cơ thể mình. B. nhìn thẳng vào kẻ xâm hại và nói to: “Không được!” “Tôi không cho phép”, …và có thể kêu cứu. C. gọi điện thoại tới Tổng đài quốc gia bảo vệ trẻ em số 111 để được giúp đỡ. D. tìm cách thoát khỏi kẻ định xâm hại và tìm người tin cậy để được giúp đỡ. E. thực hiện những điều trên cho phù hợp. b) Khi bị xâm hại chúng ta cần A. chia ...
Phạm Minh Trí
Tổng hợp - Lớp 5
07/11 16:09:28
Viết hoặc vẽ quyền được an toàn của trẻ em vào khung dưới đây. Hãy trang trí cho thật đẹp và giới thiệu với bạn.
Phạm Văn Phú
Tổng hợp - Lớp 5
07/11 16:09:28
Viết một số cảm giác an toàn hoặc không an toàn mà em đã trải qua vào chỗ (…) trong các khung dưới đây. Cảm giác an toàn:………………… Cảm giác không an toàn:…………..
Nguyễn Thanh Thảo
Tổng hợp - Lớp 5
07/11 16:09:28
Quan sát các hình từ 1 đến 6 (SGK trang 89) và hoàn thành bảng sau. Hình Tình huống nào có cảm giác an toàn hoặc không an toàn? Vì sao? Hình 1 Hình 2 Hình 3 Hình 4 Hình 5 Hình 6
Phạm Văn Phú
Tổng hợp - Lớp 5
07/11 16:09:28
Vẽ, viết một việc cần làm để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tuổi dậy thì mà em quan tâm nhất vào khung dưới đây. Hãy tuyên truyền và vận động bạn bè cùng thực hiện.
Nguyễn Thị Thương
Tổng hợp - Lớp 5
07/11 16:09:27
Bạn Nam thường thức khuya để chơi trò chơi điện tử và rất ngại ra ngoài chơi thể thao. Em sẽ khuyên bạn điều gì? Viết vào chỗ (…) lời khuyên của em.
Nguyễn Thanh Thảo
Tổng hợp - Lớp 5
07/11 16:09:27
Em đã làm gì để chăm sóc, vệ sinh cơ thể ở tuổi dậy thì? Hãy viết vào bảng dưới đây và chia sẻ với người thân, bạn bè xem mình đã làm đúng hay chưa đúng. STT Việc làm Thời gian thực hiện Nhận xét 1
Nguyễn Thu Hiền
Tổng hợp - Lớp 5
07/11 16:09:27
Viết những việc nên làm và không nên làm ở tuổi dậy thì vào chỗ (…) trong bảng sau. Tuổi dậy thì Những việc nên làm Những việc không nên làm
Nguyễn Thị Sen
Tổng hợp - Lớp 5
07/11 16:09:26
Quan sát các hình từ 2 đến 7 (SGK trang 87) và hoàn thành bảng sau. Hình Việc cần làm để chăm sóc, bảo vệ sức khỏe tuổi dậy thì Hình 2 Hình 3 Hình 4 Hình 5 Hình 6 Hình 7
<<
<
1
2
3
4
5
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
9.779 điểm
2
Đặng Mỹ Duyên
7.154 điểm
3
Little Wolf
6.406 điểm
4
ღ_Hoàng _ღ
6.363 điểm
5
Vũ Hưng
4.994 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
Hoàng Huy
2.778 sao
2
Nhện
2.750 sao
3
ღ__Thu Phương __ღ
2.695 sao
4
pơ
1.493 sao
5
BF_ xixin
1.072 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
Gia sư