CenaZero♡ | Chat Online
28/09 17:38:36

Em hãy xử lí các tình huống sau: Tình huống 1. Trong buổi thảo luận về chủ đề “Thể hiện lòng biết ơn những người có công với quê hương, đất nước”, Nam cho rằng, học sinh cần chăm chỉ học tập, rèn đức luyện tài để trở thành người giúp ích cho đất nước. Nga thì cho rằng, học sinh còn nhỏ nên chỉ cần trân trọng, ghi ơn những người tham gia chống giặc ngoại xâm là đủ. a. Em đồng tình với ý kiến của Nam hay Nga? Vì sao? b. Nếu là thành viên của lớp, em sẽ đưa ra ý kiến của mình như thế nào? Tình ...


Em hãy xử lí các tình huống sau:

Tình huống 1. Trong buổi thảo luận về chủ đề “Thể hiện lòng biết ơn những người có công với quê hương, đất nước”, Nam cho rằng, học sinh cần chăm chỉ học tập, rèn đức luyện tài để trở thành người giúp ích cho đất nước. Nga thì cho rằng, học sinh còn nhỏ nên chỉ cần trân trọng, ghi ơn những người tham gia chống giặc ngoại xâm là đủ.

a. Em đồng tình với ý kiến của Nam hay Nga? Vì sao?

b. Nếu là thành viên của lớp, em sẽ đưa ra ý kiến của mình như thế nào?

Tình huống 2. Mẹ Lam là giáo viên xung phong đi giảng dạy ở vùng hải đảo. Lam ở nhà với bà. Các bạn trong lớp đều rất cảm phục và muốn giúp đỡ Lam, nhưng chưa biết phải làm thế nào.

Nếu là thành viên của lớp, em sẽ đề xuất cách gì để giúp đỡ Lam?

Tình huống 3. Nhân kỉ niệm ngày Giải phóng miền Nam, cô giáo lên kế hoạch tổ chức đến thăm và tặng quà cho các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. Các bạn đều rất nhiệt tình, riêng Long không tham gia vì bận đi đá bóng.

a. Em có đồng tình với việc làm của Long không? Vì sao?

b. Nếu là bạn cùng lớp với Long, em sẽ nói gì với Long?

Bài tập đã có 1 trả lời, xem 1 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn