Đinh Quốc Kiệt | Chat Online
3 giờ trước

Tính vận tốc của mỗi người


giải giúp 4 bài này
 
----- Nội dung ảnh -----
43. Hai người ở hai điểm A và B cách nhau 3,6 km, khởi hành cùng một lúc, đi ngược chiều nhau và gặp nhau ở một địa điểm cách A là 2 km. Nếu cả hai cũng giữ nguyên vận tốc trong suốt đoạn đường trên, những người đi chậm hơn xuất phát trước người kia 6 phút thì sẽ gặp nhau ở chính giữa quảng đường. Tính vận tốc của mỗi người.

44. Một vật có khối lượng 124 g và thể tích 15 cm³ là hộp kim của đồng và kẽm. Tính xem trong đó có bao nhiêu gam đồng và bao nhiêu gam kẽm, biết rằng c  89 g đồng thì có thể tích là 10 cm³ và 7 g kẽm có thể tích là 1 cm³.

45. Hai đội xây dựng làm chung một công việc dự định hoàn thành trong 12 ngày. Nhưng khi làm chung được 8 ngày thì đội I được điều động đi làm việc khác. Tuy chỉ còn một mình đội II làm việc, nhưng do cải tiến cách làm, năng suất của đội II tăng gấp đôi, nên đội II hoàn xong phần việc còn lại trong 3,5 ngày. Hỏi đội II đã bao nhiêu ngày mới xong công việc trên?

46. Năm ngoái, đơn vị sản xuất nông nghiệp thu hoạch được 720 tấn thóc. Năm nay, đơn vị này dự kiến làm vượt mức 15%, đơn vị thứ hai làm vượt mức 12% so với năm ngoái. Đối với đơn vị đó, thu hoạch được bao nhiêu tấn thóc?
Bài tập đã có 1 trả lời, xem 1 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn