Phạm Mai Anh | Chat Online
2 giờ trước

Đọc đoạn văn sau và đánh dấu chữ cái A, B, C hoặc D để chỉ ra từ hoặc cụm từ nào phù hợp nhất với mỗi khoảng trống được đánh số


----- Nội dung ảnh -----
Đọc đoạn văn sau và đánh dấu chữ cái A, B, C hoặc D để chỉ ra từ hoặc cụm từ nào phù hợp nhất với mỗi khoảng trống được đánh số.

Tôi lướt Internet mỗi ngày, nhưng tôi chưa bao giờ ở trên đó quá một giờ mỗi lần. Tôi có một cái laptop và cũng có một chiếc smartphone, vì vậy tôi có thể sử dụng Internet ở bất kỳ đâu. Hôm nay, chẳng hạn, tôi đã ở (27) ............ ba lần.

Chủ yếu tôi chỉ (28) ............ bạn bè của tôi. Tôi đọc các tạp chí trực tuyến và tôi tìm (29) ......... thông tin nữa. Tôi cũng so sánh giá cả của những món đồ, (30) ............ tôi chưa bao giờ mua bất cứ thứ gì trực tuyến vì tôi không nghĩ rằng nó an toàn.

Tôi không phải là một người nghiện Internet, nhưng một số người bạn của tôi thì. Một người bạn của tôi luôn (31) ............ vì cậu ấy ở trên mạng cả đêm. Mặc dù cậu ấy có nhiều điểm xấu trong các kỳ thi, nhưng cậu ấy vẫn không thay đổi thói quen của mình.

Theo kinh nghiệm của tôi, Internet rất hữu ích cho những người sử dụng một cách hợp lý.
Bài tập đã có 2 trả lời, xem 2 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn