Ngọc Nhi | Chat Online
08/10 09:52:09

Đọc thông tin và trả lời các câu hỏi


----- Nội dung ảnh -----
Đọc thông tin và trả lời các câu hỏi 49, 50, 51

Làng gốm Bát Tràng nổi tiếng với sản phẩm gốm sứ của Đồng bằng Bắc Bộ. Quá trình làm ra sản phẩm bao gồm hai giai đoạn chính: một là tạo cốt gốm, trang trí họa tiết, hai là phủ men lớp ngoài sản phẩm. Ở mỗi công đoạn đều cần sự khéo léo của người thợ để sản phẩm có phong cách và sắc thái riêng. Làng nghề gốm sứ Bát Tràng sản xuất và cung cấp các sản phẩm với mẫu mã đa dạng, kích thước và công năng khác nhau như gốm sứ mỹ nghệ, đồ thờ cúng, đồ dùng sinh hoạt, ...

Câu 49: Thông tin trên đề cập đến hoạt kinh tế cơ bản nào dưới đây?
A. Hoạt động sản xuất. B. Hoạt động tiêu dùng.
C. Hoạt động phân phối. D. Hoạt động trao đổi.

Câu 50: Việc cung cấp các sản phẩm với các mẫu mã đa dạng và kích thước công năng khác nhau sẽ tác động trực tiếp đến hoạt động nào dưới đây?
A. Sản xuất. B. Tiêu dùng. C. Thuế. D. Việc làm.

Câu 51: Để có thể đưa các sản phẩm Gốm có chất lượng cao này đến được với người tiêu dùng, Làng gốm Bát Tràng cần xây dựng yếu tố nào dưới đây?
A. Hệ thống tự tiền tự động. B. Hệ thống phân phối, bán hàng.
C. Đầu tư máy móc kỹ thuật. D. Tinh giảm đội ngũ nhân công.

Câu 52: Câu trắc nghiệm đúng sai. Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai:
Công nghệ sản xuất sản phẩm âm nhạc là một quy trình khép kín, bao gồm nhiều công đoạn được gắn kết với nhau. Thông qua các nền tảng số, hạ tầng số, những sản phẩm âm nhạc có giá trị nghệ thuật và nhân văn cao sẽ đến với công chúng, đi sâu vào đời sống tinh thần của nhân dân và đóng góp tích cực cho việc thường thức âm nhạc của công chúng, cũng như góp phần định hướng dư luận. Những sản phẩm âm nhạc đó giúp con người sống tốt hơn, nhân văn hơn và đóng góp cho xã hội nhiều hơn.

a) Hoạt động sản xuất âm nhạc là biểu hiện của hoạt động sản xuất.
b) Những tác phẩm có giá trị nghệ thuật và nhân văn chính là thể hiện trách nhiệm xã hội của chủ thể kinh tế.
c) Hoạt động thưởng thức âm nhạc của công chúng không phân ánh hoạt động tiêu dùng.
d) Quá trình truyền tải các sản phẩm âm nhạc của nhà sản xuất.
Bài tập đã có 1 trả lời, xem 1 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn