Mộc Tử Tinh | Chat Online
hôm qua

Read a blog about Nam's village. Choose the best option


----- Nội dung ảnh -----
**ĐỌC (2.0 điểm)**
Đọc một bài viết về làng của Nam. Chọn đáp án đúng (A, B, C hoặc D).

**Blog của Nam**
Xin chào, tên tôi là Nam. Tôi đến từ Việt Nam, một quốc gia nhỏ ở Đông Nam Á. Hôm nay, tôi (31) ______ để kể bạn về cuộc sống hàng ngày của tôi ở ngôi làng xinh đẹp của tôi. Tôi yêu nơi đây vì không khí trong lành và phong cảnh đẹp đẽ. Trên đường đến trường vào buổi sáng, tôi (33) ______ tiếng côn trùng kêu vo vo. Nó rất yên tĩnh. Ở đây không có nhiều xe cộ và tắc đường như ở thành phố. Cha tôi thường (34) ______ đưa tôi đến một bãi biển gần làng chúng tôi. Chúng tôi thích (35) ______ dưới biển xanh. Nhiều người trong làng tôi làm nghề chài lưới, và chúng tôi có thể mua hải sản tươi sống từ họ. Mặc dù làng tôi không có nhiều cửa hàng hay tòa nhà cao, tôi nghĩ đây là một nơi lý tưởng để sống.

**Đọc về chợ nổi Cái Răng. Viết R (đúng), W (sai) hoặc DS (không nói gì).**

Cần Thơ là thành phố lớn nhất ở đồng bằng sông Cửu Long của Việt Nam. Nó nổi tiếng với các điểm tham quan du lịch, đặc biệt là chợ nổi Cái Răng. Người ta bán nhiều loại trái cây, rau quả và nhiều thứ khác trên thuyền. Bạn sẽ ngạc nhiên về sự đông đúc và nhộn nhịp của chợ này vào buổi sáng sớm. Mặc dù chợ mở cả ngày, giờ đông nhất là từ sáng sớm cho đến khoảng 9 giờ.

Tại chợ này, người dân địa phương có một số cách để bán sản phẩm của họ. Treo sản phẩm của họ trên một cây cột gọi là **cây bơi** là cách bán hàng thú vị nhất. Họ trưng bày các sản phẩm trên cây cột, chẳng hạn như cà rốt, khoai lang, xoài và dưa hấu. Khách du lịch nên thử một số món đặc sản ở đây cho bữa sáng. Một số món ăn phổ biến nhất là **cơm tấm** và **hủ tiếu**.

Chợ nổi Cái Răng là một điểm đến hấp dẫn cho khách du lịch vì nó là nơi buôn bán và cũng là nơi cho người khác tìm hiểu về văn hóa nước ở miền nam. Hy vọng bạn có thể nhìn thấy chợ và có một số trải nghiệm.
Bài tập đã có 1 trả lời, xem 1 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn