Châu Minh | Chat Online
19/10 15:38:04

Read, then answer


----- Nội dung ảnh -----
Hai mươi năm trước, mọi người cố gắng rời khỏi vùng ngoại ô để đến các thành phố, nhưng ngày nay nhiều người rất ngần ngại khi thực hiện sự chuyển đổi này. Họ nói rằng so với các khu vực ngoại ô, cuộc sống thành phố có nhiều mặt hạn chế.

Chi phí sống cao là bất lợi đầu tiên. Thành phố càng lớn thì chi phí sinh hoạt càng cao. Chỗ ở và xăng dầu đều đắt đỏ. Nhiều người thường chịu đựng ô nhiễm không khí và tiếng ồn. Các khu dân cư đông đúc, giao thông tắc nghẽn và các công trình xây dựng lớn làm cho các thành phố trở nên ồn ào và bụi bặm. Điều này ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của con người, ví dụ như làm tăng mức độ căng thẳng, gây rối loạn giấc ngủ và làm họ mắc các vấn đề về hô hấp.

Thiếu không gian là một bất lợi khác của cuộc sống thành phố. Giá nhà ở thành phố rất cao, vì vậy mọi người thường sống trong những ngôi nhà nhỏ hơn hoặc trong các khối căn hộ. Nhiều thành phố thiếu không gian cho các hoạt động ngoài trời; do đó, thanh thiếu niên thường tụ tập tại các trung tâm mua sắm hoặc trong các khu giải trí thay vì tham gia các môn thể thao ngoài trời.

Các cơ quan chức năng của thành phố đang cố gắng khắc phục những vấn đề này. Tuy nhiên, họ vẫn còn nhiều việc phải làm trước khi có thể giảm chi phí sinh hoạt và ô nhiễm, cũng như tăng cường không gian xanh để biến tất cả các thành phố trên thế giới thành những nơi ở dễ chịu hơn.
Bài tập chưa có câu trả lời nào. Rất mong nhận được trả lời của bạn! | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn