Tôi yêu Việt Nam | Chat Online
22/10 22:52:31

Mỗi phát biểu sau đây là đúng hay sai? a) Mô phỏng giúp giảm thiểu rủi ro bằng cách thực hiện các thử nghiệm trên mô hình ảo thay vì trên hệ thống thực tế, từ đó giảm nguy cơ xảy ra tai nạn hoặc tổn thất về tài sản. b) Mô phỏng cho phép đánh giá và dự đoán các nguy cơ tiềm ẩn và kịch bản xấu trong một môi trường an toàn và kiểm soát, giúp ngăn chặn các vấn đề tiềm ẩn trước khi chúng xảy ra trong thực tế. c) Việc sử dụng mô phỏng giúp cung cấp một cơ hội để thử nghiệm và điều chỉnh các phương án ...


Mỗi phát biểu sau đây là đúng hay sai?

a) Mô phỏng giúp giảm thiểu rủi ro bằng cách thực hiện các thử nghiệm trên mô hình ảo thay vì trên hệ thống thực tế, từ đó giảm nguy cơ xảy ra tai nạn hoặc tổn thất về tài sản.

b) Mô phỏng cho phép đánh giá và dự đoán các nguy cơ tiềm ẩn và kịch bản xấu trong một môi trường an toàn và kiểm soát, giúp ngăn chặn các vấn đề tiềm ẩn trước khi chúng xảy ra trong thực tế.

c) Việc sử dụng mô phỏng giúp cung cấp một cơ hội để thử nghiệm và điều chỉnh các phương án ứng phó với rủi ro một cách hiệu quả, từ đó tăng khả năng ứng phó và giảm thiểu hậu quả của các tình huống xấu.

d) Mô phỏng không thế giảm thiểu rủi ro bởi các yếu tố bên ngoài như thời tiết hoặc điều kiện môi trường là không kiểm soát được.

Bài tập đã có 1 trả lời, xem 1 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn