Tôi yêu Việt Nam | Chat Online
22/10 22:54:00

Cho bảng niên biểu về một số sự kiện tiêu biểu liên quan đến Chủ tịch Hồ Chí Minh với cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp (1945 - 1954), chọn đúng hoặc sai ở mỗi ý A, B, C, D. A. Những hoạt động của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong việc giải quyết quan hệ Việt - Pháp (từ đầu tháng 3 đến trước ngày 19-12-1946) đã tránh được cuộc xung đột quân sự với Pháp. B. Từ đầu tháng 3 đến trước ngày 19-12-1946, nhờ những hoạt động ngoại giao của Chủ tịch Hồ Chí Minh, cách mạng Việt Nam đã tránh được việc đối ...


Cho bảng niên biểu về một số sự kiện tiêu biểu liên quan đến Chủ tịch Hồ Chí Minh với cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp (1945 - 1954), chọn đúng hoặc sai ở mỗi ý A, B, C, D.

A. Những hoạt động của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong việc giải quyết quan hệ Việt - Pháp (từ đầu tháng 3 đến trước ngày 19-12-1946) đã tránh được cuộc xung đột quân sự với Pháp.

B. Từ đầu tháng 3 đến trước ngày 19-12-1946, nhờ những hoạt động ngoại giao của Chủ tịch Hồ Chí Minh, cách mạng Việt Nam đã tránh được việc đối đầu cùng lúc với nhiều kẽ thù.

C. Sự kiện Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi toàn quốc kháng chiến đã chấm dứt giai đoạn “hoà hoãn tạm thời" giữa nhân dân Việt Nam với thực dân Pháp.

D. Chủ tịch Hồ Chí Minh là người lãnh đạo cao nhất của cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, góp phần quyết định đưa cuộc kháng chiến đi tới thắng lợi (1954).

Bài tập đã có 1 trả lời, xem 1 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn