sthach | Chat Online
hôm qua

Read the following passage and decide which answer (A, B, C, or D) best fits each gap


Làm và giải thích giúp mình với ạ T.T pls
----- Nội dung ảnh -----
Khi các nhà làm phim Douglas Gordon và Phillipe Parreno chuẩn bị làm một bộ phim nghệ thuật về cầu thủ bóng đá huyền thoại người Pháp Zinedine Zidane, họ đã chọn ghi hình một trận đấu giữa Real Madrid, câu lạc bộ mà anh đang chơi, và đối thủ lớn Villarreal. Nhưng thay vì theo dõi diễn biến của trận đấu, bộ phim dài chín mươi phút sẽ cho thấy một cái gì đó chưa từng thấy trước đây: những chuyển động chi tiết của một người trong suốt một trận đấu bóng đá đỉnh cao.

Họ hy vọng rằng khán giả sẽ tách mình khỏi trận đấu, và tập trung vào chân dung về sự vĩ đại này. Mỗi (1) ___________ cử chỉ đều sẽ được ghi lại và họ sẽ thấy tất cả sự duyên dáng, sức bền và tính cạnh tranh của cầu thủ (3) ___________.

Bộ phim (4) ___________ thực sự là một tác phẩm hấp dẫn. Những người không thường xuyên xem bóng đá sẽ ngạc nhiên khi (5) ___________ Zidane tham gia tích cực vào trận đấu. Trong suốt chín mươi phút, anh di chuyển trên sân với tốc độ tương đối chậm; (6) ___________ vào một đi bộ chậm chạp.

Và rồi bóng đến dưới chân anh, và có một chuỗi hoạt động khó hiểu. Các máy quay (và có mười bảy cái) (7) ___________ (trên anh) vật lộn để (8) ___________ lên. Các hậu vệ không (9) ___________ một chance nào. Trong vài chạm bóng, một vài cú kiểm tra và giả vờ, Zidane có (10) ___________ họ qua tất cả. Anh di chuyển từ những góc độ chặt chẽ và đồng đội của anh bị bỏ lại với những cú đánh đầu đơn giản nhất để ghi bàn.
Bài tập chưa có câu trả lời nào. Rất mong nhận được trả lời của bạn! | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn