Phương án khả thi khi muốn theo học nghề sửa chữa, lắp ráp máy tính sau khi tốt nghiệp trung học cơ sở là----- Nội dung ảnh ----- Câu 9: Phương án khả thi khi muốn theo học nghề sửa chữa, lắp ráp máy tính sau khi tốt nghiệp trung học cơ sở là A. Học ngành kỹ thuật sửa chữa, lắp ráp máy tính trong các trường trung học phổ thông. B. Học ngành kỹ thuật sửa chữa, lắp ráp máy tính tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp có trình độ cao. C. Học ngành kỹ thuật sửa chữa, lắp ráp máy tính tại các trường cao đẳng có đào tạo nghề ngành này sau khi hoàn thành chương trình giáo dục trung học phổ thông. D. Học ngành kỹ thuật sửa chữa, lắp ráp máy tính tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp có trình độ sơ cấp và trung cấp. Câu 10: Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành Danh mục ngành, nghề đào tạo cấp IV trình độ trung cấp và cao đẳng gồm các cấp bậc nào? A. Bậc 6, 7, 8. B. Bậc 4, 5. C. Bậc 5, 6, 7. D. Bậc 5, 6, 7. Câu 11: Khung cơ cấu hệ thống giáo dục quốc dân Việt Nam bao gồm? A. Giáo dục chính quy và giáo dục thường xuyên. B. Giáo dục nghề nghiệp và giáo dục phổ thông. C. Giáo dục mầm non và giáo dục đại học. Câu 12: Giáo dục thường xuyên dành cho những đối tượng nào? A. Người ở lứa tuổi từ lớp 10 đến lớp 12, có thể học tập, phát triển năng lực chuyên môn, tự tạo việc làm hoặc chuyển đổi ngành, nghề phù hợp. B. Người ở các lứa tuổi và trình độ, có thể học tập, phát triển năng lực chuyên môn, tự tạo việc làm hoặc chuyển đổi ngành, nghề phù hợp. C. Người ở lứa tuổi từ lớp 6 đến lớp 9, có thể học tập, phát triển năng lực chuyên môn, tự tạo việc làm hoặc chuyển đổi ngành, nghề phù hợp. D. Người ở lứa tuổi từ 1 đến năm 2 đại học, có thể học tập, phát triển năng lực chuyên môn, tự tạo việc làm hoặc chuyển đổi ngành, nghề phù hợp. Câu 13: Các yếu tố ảnh hưởng đến thị trường lao động là: A. Sự phát triển của xã hội B. Sự chuyển dịch cơ cấu C. Nhu cầu của nh D. Nguồn cung cấp tại địa phương |