Câu 2: Cho thông tin sau:
Thông tin. Trong thời đại số, công nghệ đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ. Các ứng dụng công nghệ như phần mềm quản lý khách hàng, hệ thống thanh toán trực tuyến, chatbot, AI,... giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình làm việc, tăng tốc độ phục vụ và mang đến sự tiện lợi cho khách hàng.
a) Khoa học - công nghệ làm thay đổi phương thức sản xuất, cung ứng và xuất hiện nhiều loại dịch vụ mới.
b) Công nghệ giúp tăng tốc độ phục vụ nhưng chưa cải thiện chất lượng dịch vụ.
c) Hiện nay, AI đã thay thế được toàn bộ các hoạt động của con người.
d) Góp phần chuyển đổi số và phát triển bền vững ngành dịch vụ.