ღℌàй๖ۣۜŦử๖ۣۜ₤เйɦ๖ۣۜ(уë๏й๖ۣۜϮąй)ღ (Meo) | Chat Online
24/04/2020 16:18:41

Một mảnh đất hình chữ nhật có chiều dài là: 16m, chiều rộng là 5m. Người ta đã lấy 20% diện tích đất để làm sân trước, phần còn lại để làm nhà. Tính diện tích đất ..


các pác ơi các pác giúp em lm tất cả bài này đc hog ạ nếu đc em thanks các pác ạ
1) Một mảnh đất hình chữ nhật có chiều dài là : 16m , chiều rộng là 5m . Người ta đã lấy 20% diện tích đất để lm sân trước , phần còn lại để làm nhà . Tính diện tích đất làm nhà?
2) Một người bán chiếc xe đạp đc 2.300.000 đồng , tính ra lãi được 15% so với giá mua . Hỏi người đó đã mua chiếc xe đạp đó với giá bao nhiêu tiền?
3) Một sọt có 324 quả cam và quýt , trong đó số cam = 1/4 số quýt . Hỏi số cam chiếm bao nhiêu % so với tổng số cam và quýt?
4) Một trường tiểu học có 420 học sinh được xếp loại trung bình , nhiều hơn tổng số học sinh khá và giỏi là 140 em và không có học sinh nào xếp loại dưới trung bình . Tính tỉ lệ số % của số học sinh khá và giỏi so với số học sinh của trường?
5) Nửa chu vi của một hình chữ nhật là 225cm . Chiều dài hơn chiều rộng là 25cm . Tỉ lệ % giữa chiều rộng và chiều dài của hình chữ nhật đó ?

6) Số học sinh của khối 5 bằng 2/3 số học sinh giỏi của khối 4 và bằng 2/3 . Tính số học sinh giỏi của khối 5 , biết tổng số học sinh giỏi khối 4 và khối 1 là 160 học sinh?
          ~~~~~thanks everyone so much~~~~~

Bài tập đã có 1 trả lời, xem 1 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn