Nguyễn Đặng Tâm Ngọc | Chat Online
17/07/2020 21:13:02

Bài 1: một trường tiểu học có 40 bạn tham gia hội khỏe Phù đổng thi đấu ở 3 môn bóng bàn, bóng đá và điền kinh. Biết rằng, trong đội có 20 bạn thi đấu bóng đá, 10 bạn thi đấu bóng bàn, có 15 bạn chỉ thi đậu một môn điền kinh và hai bạn chỉ thi


Bài một: một trường tiểu học có 40 bạn tham gia hội khỏe Phù đổng thi đấu ở 3 môn bóng bàn,bóng đá và điền kinh.Biết rằng, trong đội có 20bạn thi đấu bóng đá, 10 bạn thi đấu bóng bàn, có 15 bạn Chỉ  thi đậu một môn điền kinh và hai bạn chỉ thi đấu Ở  hai môn bóng đá và bóng bàn.Hỏi trường đó có bao nhiêu bạn tham gia Thi đấu cả ba môn?

Bài hai: một người viết các Số tự nhiên liên tiếp từ một đến 2001. Hỏi người đó đã viết bao nhiêu chữ số?

Bài ba: có 12 cái bánh đem chia cho 12 người. Nếu phụ nữ thì một người được hai cái bánh; nếu đàn ông thì hai người được một cái bánh Và nếu trẻ em thì bốn em được một cái bánh. Cuối cùng, mọi người đều được nhận phần bánh của mình .Hỏi có bao nhiêu người phụ nữ, bao nhiêu người đàn ông và bao nhiêu trẻ em?

Bài bốn:

Câu A : Cho một hình vuông có cạnh là 2cm. Đặc điểm chính giữa của các cạnh với đình của hình vuông. Diện tích phần gạch chéo. 
Câu B:Cho tam giác abc. Trên cạnh ac lấy điểm N sao cho AN= 1/4AC.Đường thẳng đi qua điểm chính giữa em mờ của cạnh BC và điểm N cắt AB tại P.Tính diện tích tam giác abc. Biết rằng, diện tích tam giác ANP= 100cm².
              Làm ơn giúp mk với!!!!!!!!!!!!!
sáng mai mk đi học rồi!!!!!!!!!!!!!!

Bài tập đã có 5 trả lời, xem 5 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn