Lie Boat | Chat Online
16/09/2020 22:24:32

An hỏi Bình: "Bây giờ là mấy giờ". Bình đáp: "Thời gian từ lúc bắt đầu ngày đến bây giờ gấp 3 lần từ bây giờ đến nửa đêm". Tính xem bây giờ là mấy giờ


1.An hỏi Bình: "Bây giờ là mấy giờ". Bình đáp: "Thời gian từ lúc bắt đầu ngày đến bây giờ gấp 3 lần từ bây giờ đến nửa đêm". Tính xem bây giờ là mấy giờ.
2.An có một số tranh nhiều hơn 18 từ. An cho bạn 1/2 sô tranh đó rồi mua thêm một số tranh. Như vậy An có tất cả 11 tranh. Hỏi lúc đầu An có mấy tờ tranh?
3.Bình có một số nhãn vở. Bình cho An 1/3 số nhãn vở, cho Lan 2 nhãn vở, như vậy Bình còn lại 18 nhãn vở. Hỏi lúc đầu Bình có bao nhiêu nhãn vở?
4.Cường và Dũng 24 000 đồng, mỗi người mua hai quyển vở, mỗi quyển vở là 2 000. Sau khi mua,số tiền còn lại của Cường bằng 1/3 số tiền còn lại của Dũng. Hỏi lúc dầu mỗi bạn có bao nhiêu tiền?
5.Lớp em vừa nhận 300 quyển sách goomf 3 loại :Toán, tiếng viêt, tập viết. Biết số sách Tập viết bằng tổng số sách tiếng việt và toán. Số sách tập viết  cộng số sách tiếng việt gấp 5 lần số sách toán.Tính xem mỗi loại có bao nhiêu quyển?

Bài tập đã có 6 trả lời, xem 6 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn