Trần NgọcTú | Chat Online
10/12/2017 12:54:49

Từ hai vị trí A và B cách nhau 9km trên một đường thẳng có 2 người xuất phát cùng một lúc bằng xe đạp, chuyển động thẳng đều ngược chiều nhau, sau 18 phút thì gặp nhau ở vị trí C


Câu 1: Từ hai vị trí A và B cách nhau 9km trên một đường thẳng có 2 người xuất phát cùng một lúc bằng xe đạp, chuyển động thẳng đều ngược chiều nhau, sau 18 phút thì gặp nhau ở vị trí C. Nếu người đi từ A xuất phát sớm hơn 12 phút thì hai người gặp nhau ở cách C một đoạn 1,5 km. Tính vận tốc đi xe đạp của mỗi người.
Câu 2: Một bình thông nhau gồm 2 nhánh tiết diện tròn đều S1=250cm^2 và S2=350 cm^2 bên trong chứa nước. Thả vào bình một vật rắn hình trụ tiết diện tròn đều S=100 cm^2 chiều cao h=8cm, khối lượng riêng A=750kg/m^3, vật nổi thẳng đứng trên mặt nước trong bình và nước kh bị tràn ra ngoài. Tính công tối thiểu để nhấc vật ra khỏi nước, biết khối lượng riêng của nươc Do=1000kg/m^3.
Câu 3: Người ta đổ những ca đầy nước nóng vào một cái chậu trong đó đã có nước lạnh. Sau khi đổ ca thứ nhất thì nhiệt độ trong chậu tăng 10 độ C, sau khi đổ ca thứ 2 nhiệt độ trong chậu tăng thêm 5 độ C. Xác định nhiệt độ tăng thêm trong chậu sau khi đổ tiếp vào chậu cùng một lúc 4 ca nước nóng. bỏ qua sự tỏa nhiệt ra môi trường ngoài.
Bài tập chưa có câu trả lời nào. Rất mong nhận được trả lời của bạn! | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn