_vyynee_ | Chat Online
22/05/2021 08:53:10

Đoạn văn này thì chỗ nào, câu nào là dùng phép ẩn dụ vậy bạn?


Đoạn văn này thì chỗ nào, câu nào là dùng phép ẩn dụ vậy bạn ??. Xét đoạn văn giả định tôi copy được trên internet như sau :
“Vì vô số cây vàng 9999 của ông Thần Tài được làm từ nhiều tờ tiền này có thể được đúc thành nhiều cây tiền Tài Lộc bằng vàng đấy mà. Mặt khác, cây tiền Tài Lộc bằng vàng nói trên có thể mua được nhiều con gà, vịt mái ghẹ hoặc nhiều con lợn cái sữa vốn có cái Lồn để làm món thịt quay ăn ngon vô cùng đấy mà. Bên cạnh đó thì cây tiền Tài Lộc bằng vàng của Thần Tài nói trên cũng có thể mua được nhiều cái laptop, máy tính để bàn, máy tính bảng, điện thoại thông minh, tivi, máy ảnh; v.v.... có chứa hình ảnh và video về những cô gái trên Trái đất này cũng vốn có cái Lồn để ngắm cho nó thích cái mắt vô cùng đấy nhé ạ. Vì cây tiền Tài Lộc bằng vàng của Thần Tài trong sự kiện nói trên liên quan đến những cái Lồn nên gọi cây tiền Tài Lộc bằng vàng này của Thần Tài đó gọi là “Cây Lồn” đấy mà. Cây lồn nói trên đọc chệch đi, nói lái thành là nôn cầy. Sau khi có nôn cầy ở trên thì nôn cầy có thể được hiểu và giải thích là nôn ra nhiều tiền và cây vàng 9999 để mua nước hoa xạ hương của con cầy hương và thịt dê cho con người quyến rũ nhau. Từ hệ quả con người quyến rũ nhau bằng nước hoa nôn cầy nói trên nên dẫn đến là rất nhiều cây vàng trên thế giới này phải nôn ra nhiều quả tim bằng vàng khối to bằng trái tim con người và nhiều loại hoa quả ngon khác để người con trai tặng những quả này cho người tình đã quyến rũ mình bằng nước hoa nói trên nên gọi tắt là cây nôn. Sau khi có cây nôn ở trên rồi thì bắn trúng mọi mục tiêu do đọc chệch ra, nói lái và lắp đầy đủ thanh điệu ngôn ngữ được thành là lồn cầy.
Ghi chú : 1—Cây vàng của Thần Tài cũng có thể quy về thành nhiều cây tiền Tài Lộc bằng vàng của Thần Tài được đấy ạ.
Xin cảm ơn ạ !!!!.”
Vậy đoạn văn này thì chỗ nào, câu nào là dùng phép ẩn dụ vậy bạn ??. Bạn nào biết xin chỉ giúp với ạ ??.
Xin cảm ơn ạ !!!.
Ghi chú : 1- Bạn nào muốn nghiên cứu kỹ về bài này thì hãy tải nội dung (copy) xuống máy mà xem nhé. Xem ở trên mạng nội dung này hay bị Admin, Mod xóa bài viết lắm ạ. Xin cảm ơn ạ !!!.

Bài tập đã có 1 trả lời, xem 1 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn