Bánh Mì Bơ Tỏi | Chat Online
28/07/2021 15:54:39

Một xe máy xuất phát từ A để đi đến B với vận tốc v­1 = 30km/h. Nửa tiếng đông hồ sau, một ô tô cũng xuất phát từ A, đuổi theo xe máy trên với vận tốc v­2 = 40km/h. Hỏi sau bao lâu xe ô tô đuổi kịp xe máy? Điểm gặp cách A bao nhiêu?


Bài 1: Một xe máy xuất phát từ A để đi đến B với vận tốc v­1 = 30km/h. Nửa tiếng đông hồ sau , một ôtô cũng xuất phát từ A, đuổi theo xe máy trên với vận tốc v­2 = 40km/h

Sau bao lâu xe ôtô đuổi kịp xe máy ? Điểm gặp cách A bao nhiêu ?

Bài 2: Cùng một lúc 7h30 tại hai điểm Avà B Cách nhau 25kmKm, hai xe cùng xuất phát ,Chuyển động cùng chiều để đuổi kịp nhau. Xe đi từ A chuyển động với vận tốc v­1 = 30km/h; Xe đi từ b chuyển động với vận tốc v­2= 20km/h. Hỏi hai xe đuổi kịp  nhau lúc nào ? Ở đâu?

Bài 3: Hai xe cùng khởi hành lúc 6giờ từ hai đểm Avà B cách nhau 240km . Xe thứ nhất đi từ A đến B với vận tốc <!--[if gte vml 1]> <!--[endif]-->; xe thứ hai đi từ B đến A với vận tốc <!--[if gte vml 1]--> <!--[endif]-->. Xác định thời điểm hai xe gặp  nhau và vị trí gặp nhau.

Bài 4: Cùng một lúc hai xe xuất phát tại hai điểm Avà B cách nhau 20km. Xe ở A có vận tốc 50Km/h , xe ở B có vận tốc 40km/h . hai xe chạy cùng chiều theo hướng từ A đén B . Sau bao lâu hai xe đuổi kịp nhau? Điểm gặp nhau cách A bao nhiêu?

Bài 5:  Hai xe ôtô khởi hành cùng một lúc từ hai địa điểm Avà B , cùng chuyển động về phía C . Biết AC= 108Km; BC= 60Km xe khởi hành từ A đi với vận tốc 45Km/h muốn hai xe đến C cùng một lúc , xe khởi hành từ B phải chuyển động với vận tốc <!--[if gte vml 1]> <!--[endif]--> bằng nhiêu?

Bài 6: Ba người đi xe đạp từ A đến B với vận tốc không đổi. Người thứ nhất và người thứ hai xuất phát cùng một lúc với các vận tốc tương ứng là v1 = 10km/h và v2 = 12km/h. Người thứ ba xuất phát sau hai người nói trên 30 phút. Khoảng thời gian giữa hai lần gặp của người thứ ba với 2 người đi trước là 1 giờ. Tính vận tốc của người thứ ba.

Bài 7: Cùng một lúc có hai xe xuất phát từ hai địa điểm  A và B cách nhau 60Km, chúng chuyển động thẳng đều và cùng chiều từ A đến B . Xe thứ nhất khởi hành từ A với vận tốc 30km/h, xe thứ hai khởi hành từ B với vận tốc 40Km/h .

a/ Tính khoảng cách giữa hai xe sau một giờ kể từ lúc xuất phát.

b/ Sau khi xuất phát được 1giờ 30 phút , xe thứ nhất đột ngột tăng tốc và đạt đến vận tốc

<!--[if gte vml 1]> <!--[endif]-->50km/h. Hãy xác định thời điểm hai xe gặp nhau  và vị trí chúng gặp nhau .

Bài tập đã có 1 trả lời, xem 1 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn