no name | Chat Online
12/08/2021 14:49:09

Lúc 6 giờ sáng, bạn Hải chở bạn Linh đi xe đạp điện, sau khi đi được 20 phút bạn Hải chợt nhớ mình để quên vở bài tập môn vật lí ở nhà nên để bạn Linh đi bộ còn mình về nhà lấy vở bài tập và đuổi theo bạn Linh. Biết vận tốc đi xe đạp điện của Hải là v1 = 18km/h, vận tốc đi bộ của bạn Linh là v2 = 6km/h và hai bạn đến trường cùng lúc. Bỏ qua thời gian lên xuống xe, quay xe và thời gian về nhà lấy vở bài tập của bạn Hải. Biết giờ vào lớp là 7h. Hỏi 2 bạn đến trường lúc mấy giờ và có bị muộn học không?


lúc 6 giờ sáng , bạn Hải chở bạn Linh đi xe đạp điện, sau khi đi được 20 phút bạn Hải chợt nhớ mình để quên vở bài tập môn vật lí ở nhà nên để bạn Linh đi bộ còn mình về nhà lấy vở bài tập và đuổi theo bạn Linh. Biết vận tốc đi xe đạp điện của Hải là v1 = 18km/h , vận tốc đi bộ của bạn Linh là v2 = 6km/h và hai bạn đến trường cùng lúc. Bỏ qua thời gian lên xuống xe, quay xe và thời gian về nhà lấy vở bài tập của bạn Hải. 
a) Biết giờ vào lớp là 7h. Hỏi 2  bạn đến trường lúc mấy giờ và có bị muộn học không?
b) Tính quãng đường từ nhà đến trường.
c) Để đến trường đúng lúc 6h50' kịp truy bài thì bạn Hải phải quay về và đuổi theo bạn Linh bằng xe đạp điện với vận tốc v3 bằng bao nhiêu? Khi đó 2 bạn gặp nhau lúc mấy giờ? Vị trí gặp nhau cách trường bao xa? Biết khi gặp bạn Linh, Hải tiếp tục trở bạn Linh với vận tốc v3.
Bài tập đã có 1 trả lời, xem 1 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn