Phương Thảo official | Chat Online
21/08/2021 10:39:38

Có hai bạn học sinh tranh luận với nhau về đoạn văn sau. Một bạn cho rằng đoạn văn đó sử dụng biện pháp nghệ thuật điệp ngữ. Một bạn cho rằng đoạn văn đó không sử dụng biện pháp điệp ngữ mà là lỗi lặp từ ngữ. Ý kiến của em thế nào? "Trong thời đại ngày nay, nhiều bạn trẻ không chú trọng vào công việc học tập mà chỉ vùi đầu vào các trò chơi điện tử... Vì thế, chúng ta cần phải loại bỏ trò chơi điện tử ra khỏi đời sống của chúng ta"


Có hai bạn học sinh tranh luận với nhau về đoạn văn sau. Một bạn cho rằng đoạn văn đó sử dụng biện pháp nghệ thuật điệp ngữ. Một bạn cho rằng đoạn văn đó không sử dụng biện pháp điệp ngữ mà là lỗi lặp từ ngữ. Ý kiến của em thế nào? 
"Trong thời đại ngày nay, nhiều bạn trẻ không chú trọng vào công việc học tập mà chỉ vùi đầu vào các trò chơi điện tử. Trò chơi điện tử rất hấp dẫn chính vì thế trò chơi điện tử thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các bạn học sinh. Trò chơi điện tử có tác hại vô cùng to lớn đối với người nghiện trò chơi điện tử. Trò chơi điện tử khiến cho các bạn học sinh sao nhãng việc học hành, ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, ảnh hưởng đến kinh tế gia đình, làm cha mẹ phải lo lắng, làm băng hoại đạo đức của con người, gia tăng các hành vi phạm tội. Vì thế, chúng ta cần phải loại bỏ trò chơi điện tử ra khỏi đời sống của chúng ta"
Bài tập đã có 1 trả lời, xem 1 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn